'AC Milan muốn kết thúc mùa giải trong top 3'

18:50 Thứ hai 27/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Niền vệ Nigel de Jong nhấn mạnh rằng việc nằm trong top 3 Serie A và giành suất dự Champions League mùa sau chính là mục tiêu của AC Milan.

Tối qua, Milan có trận hòa 1-1 với Fiorentina. De Jong ghi bàn giúp đội nhà vượt lên dẫn trước nhưng sau đó Josip Ilicic đã giúp đội khách gỡ hòa.

Sau trận đấu, tiền vệ người Hà Lan nói với website của CLB:Fiorentina chỉ có 1 cơ hội và họ đã ghi 1 bàn thắng đẹp. Chúng tôi đã có chút mệt mỏi và chúng tôi tận dụng sân nhà chỉ có 1 điểm. Đây là bóng đá, nhưng mục tiêu của chúng tôi vẫn còn phải hoàn thành trong top 3.

De Jong trong trận đấu vừa qua

Chúng tôi có một trận đấu vào thứ Tư tới và Milan muốn lấy trọn 3 điểm. Chúng tôi phải giành chiến thắng trước Cagliari để tiếp tục theo dõi và đạt được mục tiêu của đội bóng. Nó sẽ không dễ dàng, nhưng chúng ta phải luôn tin tưởng.”

De Jong sau đó đã ca ngợi HLV trưởng Filippo Inzaghi khi chiến lược gia này đang làm tốt công việc kể từ khi thay thế Clarence Seedorf.

Anh nói tiếp: “HLV đã làm việc tốt với chúng tôi, ông ấy luôn rất tích cực. Chúng tôi tin tưởng và không bao giờ bỏ cuộc, giống như người hâm mộ.”

Milan đang đứng thứ 6 ở Serie A với 15 điểm sau 8 trận đấu.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục