AC Milan muốn có sao thất sủng của Real Madrid

09:37 Thứ năm 24/05/2012

Theo thông tin được Sky Sports đăng tải, CEO của AC Milan, ông Adriano Galliani đã tiếp xúc với người đại diện của Nurin Sahin trong nỗ lực đưa tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì về San Siro.

Sahin năm nay 23 tuổi, là cầu thủ quan trọng bậc nhất đưa Dortmund lên ngôi vô địch Bundesliga mùa bóng 2010/11. Anh cũng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải đó.


Sahin rời Dortmund để đến Real Madrid mùa hè năm ngoái với bao nhiêu sự kì vọng. Thế nhưng, phần vì chấn thương, phần vì sự xuất sắc của Xabi Alonso, Khedira hay Mesut Ozil trên hàng tiền vệ Real, số lần ra sân của Sahin là vô cùng ít ỏi.

Ngay sau khi chính thức giành chức vô địch La Liga lần thứ 32, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch thanh lý một loạt cầu thủ trong đội hình Real hiện nay và Sahin là một trong số đó. Tất nhiên, với tài năng của mình, Sahin vẫn được sự thèm muốn của nhiều CLB. Sau Inter Milan, Bayern Munich, AC Milan là đội bóng mới nhất lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cựu cầu thủ Dortmund này. Ngày thứ Tư vừa qua, bản thân Adriano Galliani cũng đã có buổi đàm phán với Reza Fazeli, người đại diện của Sahin.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục