AC Milan lại săn đón một ngôi sao khác của Chelsea

06:20 Chủ nhật 08/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, Carney Chukwuemeka là mục tiêu ưu tiên của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

AC Milan đã thành công trong những năm gần đây với kế hoạch chiêu mộ những cầu thủ bị cho là người thừa ở các CLB khác. Họ đã hợp tác với Chelsea trong khá nhiều thương vụ và đều gặt hái thành công. Từ Fikayo Tomori hoặc Olivier Giroud đến Ruben Loftus-Cheek và Christian Pulisic.

Chukwuemeka được Milan theo đuổi.

Giờ đây, Rossoneri lại muốn thực hiện một động thái tương tự vào tháng Giêng, với kế hoạch chiêu mộ Carney Chukwuemeka. Cầu thủ 20 tuổi này nằm ngoài kế hoạch của Chelsea, nhưng đủ tài năng để được đội bóng nước Ý đánh giá cao và lên kế hoạch chiêu mộ. Nhiều khả năng Milan sẽ mượn cựu ngôi sao của Aston Villa, kèm theo tùy chọn mua đứt.

Chukwuemeka không được ra sân thường xuyên ở Chelsea, một phần vì chấn thương. Khá bất ngờ khi anh vẫn ở lại Stamford Bridge sau mùa hè 2024. Tuy nhiên, trong tháng Giêng tới, tiền vệ này hoàn toàn có thể rời đi để tìm cơ hội chứng tỏ mình. Bên cạnh Milan thì Man United và West Ham cũng muốn có chữ ký của cầu thủ 20 tuổi này.

Minh Tuấn | 06:20 08/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục