AC Milan là bến đỗ thích hợp dành cho Torres

08:22 Thứ bảy 30/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Phát biểu trước giới truyền thông cựu trung vệ CLB Liverpool, Jamie Carragher cho rằng AC Milan sẽ là bến đỗ thích hợp dành cho tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Torres.

Anh cho biết việc chuyển đến thi đấu cho AC Milan sẽ là điều tốt cho Torres vì anh không muốn thấy một cầu thủ với giá trị chuyển nhượng cao chót vót phải "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị. Anh cũng hy vọng Torres sẽ lấy lại được sự tự tin khi chuyển tới thi đấu cho đội bóng nước Ý.

 Torres khi còn là đồng đội của Carragher tại Anfield.

"Cuộc phiêu lưu của Torres ở nước Anh đã đến hồi kết thúc. Tôi vui mừng khi nghe tin anh ấy sẽ tới thi đấu cho AC Milan. Hồi mới đến Liverpool năm 2007, Torres là một trong 4 tiền đạo xuất sắc nhất trên thế giới. Anh mạnh mẽ và nhanh nhẹn, luôn khiến ho hậu vệ đối phương phải rất vất vả để theo kèm. Những bàn thắng của anh ấy là hết sức phi thường".

"Được thi đấu cùng Torres là một niềm phấn khích thật sự. Tuy nhiên khi chuyển sang khoác ác Chelsea, Torres đã không còn là chính mình. Điều đó có thể thấy dễ dàng qua quãng thời gian khó khăn của anh ấy."

"Mặc dù Torres không thi đấu quá xuất sắc tại London nhưng khi rời đi anh ấy vẫn có những danh hiệu cao quý. Việc đến thi đấu cho AC Milan sẽ giúp cho anh ấy tìm lại được bản năng sát thủ của mình".


Kể từ thi chuyển đến thi đấu cho The Blues, Torres chưa bao giờ làm hài lòng NHM nơi đây với phí chuyển nhượng 50 triệu bảng. Việc anh thi đấu thất thường, luôn bỏ lỡ cơ hội ngon ăn mỗi khi ra sân đã làm BLĐ CLB hết kiên nhẫn với tiền đạo này. Với việc Diego Costa tỏ ra hòa nhập rất nhanh với đội bóng, Drogba dù mới trở lại nhưng được HLV Mourinho rất yêu thích thì NHM không quá khó để dự đoán ngày Torres sẽ rời CLB.

Việc mức lương quá cao cho một cầu thủ dự bị cũng là vấn đề khiến HLV Mourinho cân nhắc cho mượn tiền đạo này. Hy vọng đến với CLB mới anh sẽ trở lại và NHM sẽ được chứng kiến những pha bóng đã làm nên tên tuổi của anh.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục