AC Milan khốn đốn trước cơn bão chấn thương

07:49 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Italia, đội chủ sân San Siro đã có 21/27 cầu thủ dính chấn thương kể từ đầu mùa.

Với việc Fikayo Tomori phải tập tễnh rời sân trong cuộc đối đầu Salernitana rạng sáng nay, AC Milan đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng ở hàng phòng ngự khi họ không còn trung vệ thực thụ nào. Theo Hernandez buộc phải chơi bó vào trong như một giải pháp tình thế.

 - Bóng Đá

 Fikayo Tomori dính chấn thương trong trận đấu rạng sáng nay.

Theo Football Italia, kể từ đầu mùa, đã có 21 trên tổng số 27 cầu thủ thuộc đội một AC Milan dính chấn thương. Trước khi gặp vấn đề, Fikayo Tomori buộc phải ra sân từ tuần này sang tuần khác vì huấn luyện viên Stefano Pioli không còn phương án khả dĩ nào trên băng ghế dự bị.

Trong số 6 cầu thủ còn lành lặn tính đến thời điểm này, chỉ có Tijjani Reijnders và Olivier Giroud nằm trong đội hình chính. Những chấn thương liên tiếp buộc người hâm mộ phải đặt ra câu hỏi về phương pháp tập luyện của huấn luyện viên Stefano Pioli. 

 - Bóng Đá

 AC Milan liên tiếp mất người vì chấn thương.

Simon Kjaer, Malick Thiaw, Pierre Kalulu và Mattia Caldara chưa thể trở lại, trong khi Marco Pellegrino vẫn đang trong quá trình hồi phục. Chiến lược gia người Italia cần phải thay đổi bởi AC Milan vẫn còn mục tiêu ở Europa League và Serie A.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:51 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục