AC Milan hả hê vì thoát khỏi “cục nợ” Balotelli

11:16 Thứ hai 13/10/2014

Giám đốc thể thao Umberto Gandini của AC Milan thừa nhận việc bán được Balotelli cho Liverpool khiến "mọi người đều hạnh phúc"!

Đầu mùa giải năm nay, khi Mario Balotelli đến với Liverpool bằng bản hợp đồng 16 triệu bảng, nhiều người nhận định HLV Brendan Rodgers đã vớ được một "món hời" vì họ cho rằng tiền đạo người Italia có giá trị hơn thế rất nhiều.

Nhưng cho đến thời điểm này, Balotelli lại chính là nỗi thất vọng lớn nhất trên hàng công của đội bóng thành phố cảng. Anh mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng sau nhiều trận được đá chính. Từ chỗ được kỳ vọng thay thế Luis Suarez (đã chuyển sang Barcelona) và Daniel Sturridge (đang chấn thương), cựu tiền đạo của Manchester City và Inter Milan lại trở thành vấn đề đau đầu của HLV Brendan Rodgers vì...anh đá ở đâu cũng dở.

Balotelli không đạt yêu cầu về chuyên môn tại Liverpool

Mới đây, Umberto Gandini, giám đốc thể thao của AC Milan tiếp tục xát muối vào nỗi đau của Liverpool khi công khai thừa nhận, đội bóng Italia vô cùng hả hê vì đẩy được Balotelli đến một CLB khác, tức là gián tiếp cho rằng Liverpool đã mua phải một món "hàng hớ":

"Lúc mua Balotelli từ Manchester City, chúng tôi chắc mẩm rằng khi được trở về với môi trường thân thuộc tại Italia, cậu ấy sẽ lại tỏa sáng và nhả đạn đều đặn. Nhưng điều đó đã không xảy ra.

Mario không phải là mẫu cầu thủ có thể giúp đội bóng chơi tốt hơn.

Mặt khác, cậu ấy nói rằng Premier League mới là nơi tốt nhất để phô diễn tài năng và muốn trở lại đó. Thật may mắn là Liverpool đã xuất hiện đúng lúc... Bán được Balotelli khiến chúng tôi thấy nhẹ nhõm rất nhiều!
"

Vị quan chức cấp cao của đội bóng thành Milan còn cho rằng Balotelli bẩm sinh không phải là một tiền đạo thực thụ:

"Cách chơi của Mario không giống như một số 9 điển hình, một mũi nhọn đứng cao nhất trên hàng công. Vấn đề của Milan là không có ai có thể áp sát cầu môn, mà Balotelli lại không làm được điều đó."

Không biết HLV Brendan Rodgers sẽ nghĩ gì khi đọc được những điều trên. Ông đang phải vật lộn để tìm cách đưa Liverpool trở lại quỹ đạo chiến thắng sau sự ra đi của Luis Suarez. Nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng bởi con át chủ bài Daniel Sturrigde thì chấn thương dài hạn, trong khi đó những tân binh được vội vàng mua về như Balotelli thì lại là "hàng dởm".
Lê Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục