AC Milan đón tin cực vui trước trận gặp Sassuolo

12:49 Thứ năm 28/02/2019

Những mối lo ngại về lực lượng sau trận đấu với Lazio đã được giải quyết và AC Milan đã sẵn sàng tiếp đón Sassuolo vào cuối tuần này.

Ở trận bán kết Coppa Italia vừa qua, các Milanista đã liên tục phải đón nhận những tin tức không vui. Kết quả của trận đấu này chưa thể khiến họ an lòng trước trận lượt về diễn ra sau 2 tháng nữa. Về mặt lực lượng, Rossoneri cũng chịu tổn thất không nhỏ khi Franck Kessie phải rời sân vì chấn thương ở phút 29, còn Suso cũng có dấu hiệu đau nhẹ.

 - Bóng Đá

Franck Kessie đã sẵn sàng ra sân gặp Sassuolo.

Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ như không thực sự tồi tệ như các Tifosi yêu mến AC Milan đã nghĩ. Những tín hiệu cực vui đã đến từ Milanello. Theo đó, Franck Kessie chỉ bị thương nhẹ với vết bầm tím nơi đầu gối. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà được cho ra nghỉ chỉ là phương án an toàn của HLV Gennaro Gattuso nhằm đảm bảo cho anh có thể ra sân vào cuối tuần này.

Trong đội hình của AC Milan hiện tại, Franck Kessie là "mảnh ghép" không thể thiếu nơi tuyến tiền vệ. Ở trận lượt đi tại Citta del Tricolore, anh đã ghi 1 bàn thắng đẹp mắt góp công vào chiến thắng 4-1 của đội nhà.

Faro | 11:50 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục