AC Milan để ngỏ khả năng tái hợp với Balotelli

08:48 Chủ nhật 23/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ Sky Sport Italia, AC Milan sẽ có buổi làm việc với Mario Balotelli vào tối Chủ Nhật này (theo giờ địa phương).

AC Milan , Liverpool, Mario Balotelli

Sau khi được Liverpool bật đèn xanh cho phép ra đi trong mùa Hè này, Balotelli đã nhận được liên hệ từ rất nhiều đội bóng. Tuy nhiên cho đến nay thì anh vẫn chưa quyết định đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo.

Sau một loạt đội bóng như Lazio, Sampdoria,... thì theo những ghi nhận từ Sky Sport Italia, mới đây Mario Balotelli đã nhận được một lời đề nghị tái hợp từ AC Milan, và đó xuất phát từ ý tưởng của tân HLV Sinisa Mihajlovic.

Được biết thì đích thân vị chiến lược gia 46 tuổi này sẽ trực tiếp gặp mặt Balotelli vào tối ngày Chủ Nhật tới đây tại Florence, nơi diễn ra trận đấu giữa AC Milan và Fiorentina tại vòng 1 Serie A.

Trong quá khứ, Balotelli từng ghi tới 30 bàn chỉ trong 54 trận cho Milan. Tuy nhiên số rắc rối mà cầu thủ này gây ra cho Rossoneri cũng là không ít, và đó chính là lý do mà đội chủ sân San Siro đã đẩy anh sang Liverpool vào năm ngoái.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục