AC Milan đạt thỏa thuận: Bacca đến, Rami đi

23:33 Thứ bảy 27/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Truyền thông Italia vừa loan tin AC Milan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Carlos Bacca, kèm điều khoản cho trung vệ Adil Rami đến Sevilla theo chiều ngược lại.

Rami và Bacca sắp đổi CLB cho nhau. Ảnh: internet.

Cuộc đua giành tiền đạo ĐT Colombia từng 2 lần vô địch Europa League sắp đến hồi kết. Theo Sky Sport, Roma và Liverpool đã bị thất thế vì sự quyết tâm săn tiền đạo của AC Milan.

Rossoneri từng chiêu mộ hụt Jackson Martinez nên không muốn vụ Bacca tài diễn. Theo đó, AC Milan và Sevilla đã thống nhất mức giá 25 triệu euro cho chân sút 28 tuổi, dù vậy số tiền này có thể giảm xuống nếu “gán” thêm trung vệ người Pháp Adil Rami theo chiều ngược lại.

Vấn đề khúc mắc là định giá Rami như thế nào? Đội bóng Tây Ban Nha định giá Rami 7 triệu euro nên AC Milan sẽ phải trả thêm 18 triệu nữa, nhưng phía AC Milan cho rằng cựu hậu vệ Valencia có giá 10 triệu euro nên chỉ cần bỏ thêm 15 triệu.

Tất nhiên, chênh lệch 3 triệu euro là không quá lớn nên các bên được kì vọng sẽ sớm hoàn tất đàm phán, giải quyết thương vụ trong thời gian ngắn nhất.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục