AC Milan có thể trở lại Champions League mùa sau

18:00 Thứ năm 18/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành Diego Lopez khẳng định AC Milan có đủ khả năng để kết thúc mùa giải với một vị trí trong top 3 đồng nghĩa với việc có được tấm vé dự Champions League.

AC Milan hiện chỉ còn kém đội bóng xếp thứ 3 trên BXH Serie A, vị trí được tham dự Champions League, Lazio 2 điểm sau khi đánh bại Napoli cuối tuần qua.

Lopez quyết tâm cùng AC Milan có vé dự Champions League. Ảnh: Internet.

Mùa giải này AC Milan đã vắng mặt ở đấu trường danh giá nhất châu Âu tuy nhiên Lopez tin rằng năm nay đội bóng của anh có thể thách thức cho một suất dự Champions League năm sau.

"Chắc chắn chúng tôi có thể kết thúc mùa giải ở vị trí trong top 3 dù biết sẽ khó khăn. Có rất nhiều đội bóng nuôi khát khao tham dự đấu trường Champions League".

"Napili vẫn là đối thủ đáng gờm nhất trong khi đó cả Inter và Fiorentina đều đang chơi tốt dần lên. Genoa và Lazio thì vẫn có được phong độ rất ổn định".


Cuối tuần này, AC Milan sẽ đón nhận một thử thách lớn hơn đó chính là phải hành quân đến sân Olimpico của AS Roma. Đoàn quân của HLV Garcia đang cạnh tranh gắt gao danh hiệu vô địch với Juventus nên chắc chắn sẽ không hề dễ dàng cho AC Milan trong trận đấu này.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục