AC Milan chuẩn bị 'trói chân' trò cưng của Van Gaal

08:34 Thứ sáu 19/06/2015

(BongDa.com.vn) - Theo những thông tin từ Mediaset, AC Milan đang chuẩn bị hoàn tất việc gia hạn hợp đồng cùng Nigel De Jong.

AC Milan, Nigel De Jong, Manchester united

Nigel De Jong có thể xem là một trong những điểm sáng hiếm hoi của AC Milan trong một mùa giải đáng quên vừa qua, khi anh luôn thể hiện được bản lĩnh của mình trong những tình huống tranh chấp ở khu vực giữa sân.

Trước đây, Nigel De Jong từng chia sẻ trước truyền thông rằng nếu BLĐ AC Milan không thể cho anh thấy quyết tâm gầy dựng lại đội bóng, thì anh sẽ ra đi trong mùa Hè này, sau khi hợp đồng của anh sẽ chính thức hết hiệu lực vào ngày 30/06 tới đây, nhất là trong bối cảnh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía Man Utd.

Tuy nhiên với việc đã tìm được một nguồn vốn đầu tư mới từ việc bán bớt 48% cổ phần, AC Milan đã nhanh chóng cho tiền vệ người Hà Lan thấy được một viễn cảnh tươi sáng, và một trong số đó chính việc chấp nhận bỏ ra 35 triệu euro để chiêu mộ Jackson Martinez của Porto.

Với những động thái này, AC Milan đã nhanh chóng lấy lại được niềm tin nơi De Jong, và theo những ghi nhận mới đây từ trang Mediaset, thì tiền vệ người Hà Lan cũng đã chấp nhận ở lại San Siro thêm 2 mùa giải nữa.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục