AC Milan chơi chắc, Abramovich bất bình, Torres bế tắc

18:27 Thứ bảy 10/05/2014

Fernando Torres có thể không thể đến Milan mùa hè này vì ông chủ Roman Abramovich bất bình trước điều kiện mà đội bóng Italia đặt ra trên bàn thương thảo.

Đầu tháng Tư vừa qua Fernando Torres đã đạt được thỏa thuận chia tay Chelsea vào cuối mùa này. Từ đó đến nay rất nhiều đội bóng châu Âu săn đón El Nino, điển hình là Milan.

Theo tờ El Mundo Deportivo, Fernando Torres đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng Italia. Tuy nhiên rất có thể chân sút người TBN không thể đến San Siro theo giao kèo nháp đã kí.

Thương vụ Fernando Torres đang đi vào bế tắc

Nguyên nhân bắt nguồn từ chính sách chuyển nhượng của Milan. Trong những cuộc đàm phán với Milan, Chelsea muốn bán đứt Torres, chân sút mà họ tốn đến 50 triệu bảng mua về từ Liverpool. Ngược lại, Milan muốn chơi chắc: mượn 1 mùa để kiểm tra chất lượng trước khi mua đứt.

Đây là phương thức mua bán thường thấy ở Italia. 2 hợp đồng gần nhất của Milan với Barca là Ibrahimovic và Krkic (bị trả lại) đều thực hiện theo phương thức này.

Tuy nhiên yêu sách của phía Milan đã bị đích thân ông chủ khó tính Roman Abramovich bác bỏ. Mua đứt El Nino là nhiệm vụ quá khó với Milan trong bối cảnh họ gặp khó khăn về tài chính. Vì thế thương vụ này có thể rơi vào ngõ cụt.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục