AC Milan chính thức có Mattia Destro từ AS Roma

19:00 Thứ năm 29/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trên trang chủ, CLB AC Milan đã chính thức xác nhận bản hợp đồng cho mượn Mattia Destro đến từ AS Roma.

Destro đã là người của AC Milan. Ảnh internet.

AC Milan hiện đang lận đận ở nửa sau BXH Serie A vì thế Giám đốc điều hành Adriano Galliani đang làm việc hết công suất để tăng cường lực lượng cho Rossoneri trong phần còn lại của mùa giải.

Ngày hôm qua, AC Milan đã mượn được hậu vệ Salvatore Bocchetti từ CLB Spartak Moscow. Có trung vệ vá hàng thủ giờ đây hàng công của họ lại được tăng cường khi Destro từ AS Roma đã chính thức gia nhập đội bóng theo dạng cho mượn.

Destro từng là một trong những tiền đạo trẻ sáng giá của bóng đá Italia. Năm 2012, khi chuyển sang thi đấu cho AS Roma, cầu thủ này cũng đã kịp ghi 24 bàn trong tổng số 57 trận ở đấu trường Serie A cho đội chủ sân Olimpico tuy nhiên hiện nay tình cảnh của anh rất bết bát khi liên tục dính những chấn thương khác nhau.

Đến với AC Milan, Destro sẽ phải cạnh tranh vị trí tiền đạo cắm với những cái tên như Jeremy Menez hay Giampaolo Pazzini. Phía AC Milan dự tính sẽ mượn Destro đến cuối mùa giải này và sau đó sẽ xem xét mua đứt.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục