AC Milan chỉ cần trả 25 triệu euro cho 'hàng hot' Brazil

19:19 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnAC Milan sẽ cần phải bỏ ra khoảng 25 triệu euro cho tiền vệ người Brazil Andre Trindade nếu họ muốn ký hợp đồng với anh từ Fluminense.

Theo Tuttosport, Rossoneri đang theo dõi sát sao Andre như một lựa chọn cho hàng tiền vệ, anh được cho có thể là cầu thủ phù hợp để tăng thêm sự ổn định cho đội và mang đến sự bảo vệ nhiều hơn cho tuyến sau.

Một số cái tên đã được liên kết với vai trò này, đó là Youssouf Fofana và Adrien Rabiot. Andre có lẽ sẽ là lựa chọn mạo hiểm hơn vì anh chưa thi đấu ở châu Âu nhưng anh trẻ hơn và được đánh giá rất cao.

Andre có nhiều sự lựa chọn ở châu Âu.

Mức phí khoảng 25 triệu euro cũng khiến Andre trở thành một đề xuất rất hấp dẫn từ quan điểm kinh tế, vì anh có thể có giá trị cao hơn thế nhiều trong tương lai nếu bắt đầu thi đấu tại Milan.

Andre được liên hệ chặt chẽ với Liverpool mùa trước nhưng họ đã chọn các mục tiêu khác ở hàng tiền vệ. Cầu thủ này ở lại Brazil thêm một năm nữa nhưng khả năng sẽ sớm đến châu Âu. Những đội bóng như Barca, Arsenal cũng đã được nhắc đến trong cuộc đua này.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 19:19 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục