AC Milan: Cần mua thêm tiền đạo

14:46 Chủ nhật 23/12/2012

HLV của AC Milan, Massimiliano Allegri khẳng định, đội bóng của ông cần tăng viện thêm ít nhất 1 chân sút xuất sắc nếu bán đi Alexandre Pato và Robinho.

Milan cần nhanh chóng tìm về một tiền đạo mới nếu họ quyết định chia tay Pato và Robinho

2 tiền đạo người Brazil đều được liên hệ trở lại quê hương sau khi không được trọng dụng tại San Siro. Hiện tại, Pato đang được liên hệ tới Corinthians, đội bóng vừa đoạt chức VĐTG cấp CLB, còn Robinho cũng trong quá trình thương lượng trở lại đội bóng cũ Santos. Phát biểu trước báo giới, HLV Allegri tiết lộ, mục tiêu mà Milan hướng tới trong nỗ lực tìm kiếm sự thay thế nhằm củng cố hàng công là các tiền đạo Mario Balotelli của Man City và tiền vệ tổ chức Javier Pastore đang khoác áo Paris Saint-Germain. 2 cầu thủ này đang mất dần chỗ đứng ở các đội bóng họ phục vụ, bởi vậy viễn cảnh gia nhập San Siro để cứu vãn sự nghiệp được đánh giá rất khả thi.

Trong trường hợp Milan bán đi Pato và Robinho, HLV Allegri sẽ còn lại trong tay 4 tiền đạo là Stephan El Shaarawy, Giampaolo Pazzini và M'Baye Niang. Tuy nhiên, khi các giải đấu đều bước vào giai đoạn quyết định thì lượng tiền đạo này thực sự không đủ phục cho cho Milan tham dự ở tất cả các giải đấu. “Chúng tôi thực sự cần bổ sung khi bán Pato và Robinho”, HLV Allegri cho biết. “Tôi không cần đội hình quá nhiều cầu thủ thừa, nhưng 5 tiền đạo là đủ để dự các giải đấu”

Tất nhiên, đây chỉ là khát vọng củacá nhân HLV Allegri, bởi ông vẫn phải đợi kết quả từ chuyến đi Brazil của Phó Chủ tịch Adriano Galliani. Theo kế hoạch, Galliani sẽ có những cuộc thương lượng trực tiếp với Lãnh đạo các đội bóng Corinthians và Santos để bàn về việc bán Pato cũng như Robinho. “Tôi chưa có cơ hội tập luyện với Mario Balotelli nên không thể đưa ra nhận xét chính xác về cậu ấy”, Allegri thừa nhận. “Dẫu sao, cậu ấy cũng đang chứng tỏ được nhiều điều trong thời gian qua”.

Nói về Pastore, chiến thuật gia này thừa nhận ngôi sao người Argentina sẽ là bổ sung hoàn hảo cho khu trung tuyến của Milan. Thế nhưng, vấn đề khiến Milan lo lắng nhất là đội bóng Pháp khó lòng nhả cầu thủ, hoặc có bán thì cũng với giá rất cao.

Duy Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục