AC Milan bị Luciano Spalletti đánh giá thấp tại Champions League

08:32 Thứ tư 05/09/2012

HLV Luciano Spalletti của Zenit St Petersburg đã bác bỏ những nhận xét cho rằng AC Milan là ứng cử viên cho một chiếc vé đi tiếp ở bảng C.

Những lá thăm may rủi đã đưa Zenit, AC Milan, Anderlecht và Malaga nằm chung bảng C. Rõ ràng hiện tại, Milan là CLB danh tiếng nhất ở bảng đấu này khi đã có đến 7 lần vô địch Champions League cùng vô số danh hiệu lớn nhỏ ở Italia.

Zenit sẽ là đối thủ đáng gờm với sự góp mặt của Hulk. Ảnh: Internet.

Thế nhưng, chắc chắn đội chủ sân San Siro không thể không dè chừng  Zenit và Malaga, 2 thế lực mới nổi của bóng đá châu Âu dựa vào tiềm lực kinh tế giàu mạnh. Nhất là đội bóng Nga của HLV Luciano Spalletti, đội vừa gây sốc khi chiêu mộ hai tân binh chất lượng đắt giá là Hulk và  Alex Witsel.

"Milan là ứng cử viên hàng đầu ư? Không, tôi nghĩ rằng đây sẽ là bảng đấu cân bằng. Mọi thứ sẽ rất phức tạp," Spalletti nói trên Sky Sport Italia.

"Trong thời gian tôi đã làm việc ở Nga, chúng tôi đã làm những gì có thể để giành một số danh hiệu."

"Với Champions League, chúng tôi sẽ phải làm việc nỗ lực hơn nữa. Đó là lý do tại sao chúng tôi chiêu mộ Hulk và Alex Witsel. Họ là những bổ sung quan trọng cho đội hình hiện tại."

Zenit sẽ bắt đầu chiến dịch giành chiếc vé đi tiếp ở bảng C với chuyến làm khách đến La Roselada của Malaga vào thứ Ba, ngày 19 tháng Chín.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục