AC Milan bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành "cựu thần đồng" của Man Utd

14:41 Thứ bảy 08/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBỏ lại sau lưng quãng thời gian khó khăn, tiền vệ người Bỉ đang thu hút sự chú ý của hàng loạt “ông lớn” trên khắp châu Âu.

Adnan Januzaj từng là cái tên được rất nhiều cổ động viên Manchester United yêu mến. Sir Alex Ferguson từng đưa anh lên đội 1 trong trận đấu cuối cùng của mình với cương vị HLV trưởng của Red Devils. Sau đó, chàng trai sinh năm 1995 đã dần bước ra ánh sáng dưới thời David Moyes. Tuy nhiên, kể từ khi Louis Van Gaal làm việc tại Old Trafford, Januzaj đã không còn được ra sân thường xuyên, và phải tìm đến Sunderland, Borussia Dortmund để cứu vãn sự nghiệp. Mùa hè năm 2017, anh bị bán sang Real Sociedad.

AC Milan bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành người cũ của Man Utd - Bóng Đá

 Adnan Januzaj đang lột xác tại Real Sociedad.

Trải qua quãng thời gian đầy khó khăn, Adnan Januzaj đã hồi sinh. Mùa giải này, anh đã ra sân 20 lần trong màu áo đội bóng xứ Basque, ghi được 1 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo. Hàng loạt “ông lớn” tại châu Âu bao gồm Real Madrid, Barcelona, PSG, Sevilla và Ajax Amsterdam đã bày tỏ ý định đưa anh rời khỏi Anoeta trong mùa hè này.

Mới đây, thêm 1 đội bóng nữa đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của chàng trai người Bỉ. Theo Mundo Deportivo, AC Milan đang cần 1 cầu thủ chạy cánh và họ đã điền tên Adnan Januzaj vào danh sách cần chiêu mộ. Mặc dù không thể chi quá nhiều tiền trong kì chuyển nhượng mùa hè do án phạt từ UEFA nhưng chắc chắn nếu chuyển đến San Siro, ngôi sao 24 tuổi sẽ được ra sân thường xuyên hơn. Đây chính là yếu tố khiến Januzaj đang cân nhắc.

Faro | 14:25 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục