AC Milan bật đèn xanh cho cựu sao Liverpool trở lại Premier League

13:38 Thứ năm 09/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThủ môn người Tây Ban Nha đang trên đường đến xứ sở sương mù và thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất.

AC Milan đang có 1 mùa chuyển nhượng nhộn nhịp. Sau khi có được Zlatan Ibrahimovic, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini và các trợ lý vẫn đang nỗ lực để chiêu mộ Jean-Clair Todibo, Matteo Politano. Ở chiều ngược lại, những cái tên như Suso, Krzysztof Piatek, Franck Kessie, Ante Rebic, Ricardo Rodriguez, Fabio Borini đều đang đứng trước nguy cơ bị hất văng khỏi San Siro.

Mặc dù vậy, gương mặt đầu tiên phải nói lời chia tay AC Milan lại là 1 cái tên khác. Hiện tại, ban lãnh đạo Rossoneri và thủ môn Pepe Reina đã thống nhất về việc kết thúc mối lương duyên sau gần 2 mùa giải gắn bó. Tuy đã 38 tuổi nhưng với tài năng của mình, thủ môn người Tây Ban Nha xứng đáng được ra sân thường xuyên hơn. Ngoài ra, cựu sao Liverpool đang sở hữu mức lương quá cao so với mặt bằng chung của toàn đội và hoàn toàn không tương xứng với vai trò thủ môn dự bị.

Pepe Reina gia nhập Aston Villa - Bóng Đá

 Tạm biệt Pepe Reina!

AC Milan sẽ hủy hợp đồng với Pepe Reina để anh được tự do đàm phán với những đội bóng khác. Theo Calciomercato, người gác đền 38 tuổi đã đồng ý gia nhập Aston Villa trong vòng 6 tháng kèm theo điều khoản tự động gia hạn nếu đội bóng này trụ hạng. Người đại diện của Pepe Reina đã có mặt ở Birmingham để chốt những thỏa thuận cuối cùng và thương vụ này sẽ được công bố trong ít giờ tới.

(*) Pepe Reina và bàn thua cay đắng nhất sự nghiệp:

Faro | 12:40 09/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục