AC Milan báo tin buồn cho Barca

19:04 Thứ sáu 14/04/2023

TinTheThao.com.vnTrong những cập nhật mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân San Siro sẽ không mua đứt ngôi sao Barcelona.

 

Từng nhận được sự kỳ vọng lớn khi chuyển đến đầu quân cho Barcelona từ Ajax, tuy nhiên Sergino Dest đã không thể khẳng định bản thân trong màu áo của đội bóng xứ Catalan.

Ngôi sao người Mỹ đánh mất chỗ đứng dưới thời HLV Xavi. Và vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, anh đã bị đẩy sang AC Milan theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro.

Barcelona scared they'll have to take back USMNT star Sergino Dest with AC Milan not willing to activate buy option - Bóng Đá

 Dest không thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình AC Milan.

Nhưng một lần nữa, Dest lại gây thất vọng. Anh tiếp tục ''chôn chân'' trên băng ghế dự bị và chỉ mới có vỏn vẹn 2 lần đá chính tại Serie A kể từ đầu mùa. 

Theo những cập nhật mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, AC Milan thất vọng với màn trình diễn của Dest do đó họ sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt tuyển thủ người Mỹ. 

Như vậy, Dest sẽ trở lại Barca khi mùa giải kết thúc. Romano tiết lộ thêm, cựu cầu thủ Ajax sẽ quyết định tương lai trong vài tháng tới, bởi anh cũng không thể chen chân vào đội hình của Gã khổng lồ xứ Catalan lúc này.

Trường Sơn | 18:06 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục