AC Milan 3-1 Cagliagri: Sức ép tạm qua đi

04:45 Chủ nhật 22/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tuy chỉ là tạm thời, nhưng vị trí thứ 7 sau chiến thắng 3-1 trước Cagliari chắc chắn sẽ giúp AC Milan giảm đi không ít áp lực mà họ đã phải hứng chịu trong thời gian qua.

AC Milan 3-1 Cagliagri: Sức ép tạm qua đi

Bước vào trận đấu của trước Cagliari, thầy trò HLV Inzaghi đang phải hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ sau hàng loạt kết quả không tốt trong thời gian gần đây, để rồi một chiến thắng trước Cagliari, đội bóng đang đứng thứ 19 tại Serie A vào thời điểm này, đã trở thành một nhiệm vụ bắt buộc đối với AC Milan.

Chính vì lẽ này, không có gì ngạc nhiên khi AC Milan đã chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay từ khi tiếng còi của trọng tài vang lên. Tuy nhiên Rossoneri chẳng phải là đội bóng duy nhất muốn sớm có bàn thắng, mà cả Cagliari cũng thế, để rồi một thế trận rất mở đầy mãn nhãn đã nhanh chóng được triển khai tại San Siro.

Tuy nhiên đáng tiếc là thế trận này cũng chẳng kéo dài được bao lâu, vì ngay sau khi Menez ghi bàn thắng đưa AC Milan vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút thứ 21, tinh thần chiến đấu của Cagliari cũng đã nhanh chóng bị dập tắt, và rồi từ một thế trận đôi công, ăn miếng trả miếng, cuộc đối đầu tại San Siro chỉ còn là thế trận một chiều dành cho đội chủ nhà.

Tình hình chỉ trở nên sáng sủa đôi chút đối với Cagliari sau giờ nghỉ, vì ngay đầu hiệp hai, không biết HLV Zeman đã nói gì với các học trò của mình trong phòng thay đồ, các cầu thủ đội khách đã nhanh chóng tái hiện lại hình ảnh của họ trong những phút đầu, để rồi từ một sai lầm của các cầu thủ áo sọc đỏ đen, Farias đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ở phút 47.

Mặc dù vậy, niềm vui của Cagliari cũng chẳng kéo dài được lâu, vì chỉ 2 phút sau, Mexes - cầu thủ đã không thể theo kèm Farias trong tình huống dẫn đến bàn gỡ, đã đoái công chuộc tội với một cú bắt volley đẳng cấp và đưa bóng bay thẳng vào khung thành của đội khách, qua đó một lần nữa giúp AC Milan vươn lên dẫn trước.

Sau bàn thắng này, Cagliari đã rất nỗ lực tấn công để tìm bàn gỡ, nhưng cũng vì quá mãi mê tấn công, họ thường xuyên để lộ ra sơ hở ở tuyến sau, và một trong những tình huống như vậy đã giúp cho AC Milan có được bàn thắng thứ 3 từ chấm phạt đền nhờ công của Menez, sau khi Ceppitelli có tình huống phạm lỗi với Cerci trước đó (thực tế thì trọng tài đã sai lầm trong tình huống này vì tình huống phạm lỗi diễn ra bên ngoài vòng cấm).

Kết thúc trận đấu, AC Milan đã giành được chiến thắng 3-1 trước Cagliari, chiến thắng đầu tiên sau 4 vòng đấu liên tiếp, một chiến thắng chắc chắn sẽ xua tan đi không ít áp lực dành cho HLV Inzaghi và các học trò, một chiến thắng đã tạm thời đưa họ vượt lên vị trí thứ 7 trên BXH tại Serie A trước khi Inter, Genoa, Torino,... ra quân trong loạt trận ngày Chủ Nhật.

Đội hình xuất phát

Milan: Diego Lopez; Abate, Paletta, Mexes, Antonelli; Poli, De Jong, Van Ginkel; Honda, Destro, Menez

Cagliari: Brkic; Gonzalez, Ceppitelli, Diakitè, Avelar; Ekdal, Crisetig, Donsah; Farias, Sau, M’Poku

3bx
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục