Abramovich vẫn chưa từ bỏ tham vọng mời Guardiola

17:46 Thứ sáu 11/05/2012

Dù Pep Guardiola một mực từ chối nhưng Roman Abramovich vẫn chưa từ bỏ tham vọng mời ông làm HLV của Chelsea.

Cách đây ít lâu, báo chí Anh tiết lộ rằng dẫu được Abramovich hứa trả mức lương 12 triệu bảng/năm nhưng Guardiola vẫn không nhận lời Chelsea. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn có thời gian nghỉ ngơi sau khi chia tay Barcelona.

Tuy nhiên, ông chủ Chelsea vẫn luôn mở cửa đợi Guardiola. Tờ Times khẳng định Abramovich tin rằng chỉ Guardiola mới đủ tài năng để mang về những thành công to lớn cho The Blues. Đây là một tin buồn cho Roberto Di Matteo.


Di Matteo đang giữ chức HLV tạm quyền của Chelsea. Nhưng ngay cả khi giúp CLB chủ sân Stamford Bridge vô địch Champions League mùa này (trước đó đã lên ngôi tại FA Cup), cựu HLV West Brom chưa chắc đã được kí HĐ chính thức trong bối cảnh Abramovich quá hâm mộ Guardiola.

Nói về tương lai của Di Matteo, GĐĐH Ron Gourlay tái khẳng định rằng mọi đàm phán sẽ chỉ được bắt đầu sau khi mùa 2011/12 khép lại. “BLĐ đã nói ngay từ đầu khi bổ nhiệm Di Matteo là chúng tôi sẽ chỉ bàn tới việc kí HĐ chính thức khi mùa giải đã kết thúc”, Gourlay phát biểu.

“Chúng tôi sẽ không thay đổi kế hoạch của mình. Di Matteo cũng đồng ý với điều đó. Vả lại, Di Matteo lúc này cần phải cùng các học trò tập trung toàn lực cho trận chung kết Champions League. Ông ấy và các cầu thủ đang có cơ hội rất lớn để làm nên lịch sử tại Chelsea”.

Kể từ khi lên thay Andre Villas-Boas, Di Matteo đã cùng Chelsea trải qua 19 trận trong đó có 12 chiến thắng, 4 trận hòa và 3 thất bại. Tỉ lệ thắng của ông là 63,16%, cao hơn so với quãng thời gian cầm West Brom (48,19%) và MK Dons (51,92%). Đặc biệt, Di Matteo đã đoạt danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện là FA Cup mùa 2011/12.
Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục