Abramovich: Sửa nhà chiều bồ cũng không xong

09:42 Thứ tư 26/09/2012

Trên thị trường chuyển nhượng, Roman Abramovich có thể vung rất nhiều tiền để đem về sân Stamford Bridge cả dàn sao. Còn ngoài đời thường, không phải cứ sẵn tiền thì ông chủ của Chelsea muốn làm gì cũng được. Kế hoạch sửa nhà hoành tráng với chi phí lên tới 10 triệu bảng của Abramovich đang vấp phải làn sóng phản đối dữ dội.

Abra được lòng bồ, mất lòng hàng xóm

Số là để chiều lòng cô bồ Dasha Zhukova, Abramovich đã bỏ ra 25 triệu bảng để mua lại ngôi nhà từng thuộc quyền sở hữu của danh họa nổi tiếng James Whistler ở khu Kensington Palace Gardens (London). Vẫn muốn ghi điểm thêm với người đẹp, vị tỷ phú người Nga chi thêm 10 triệu bảng để tư dinh này cao hơn và to hơn. Nhưng đơn xin phép sửa nhà của Abramovich vẫn chưa được chính quyền địa phương phê duyệt.

Ít nhất 4 hàng xóm của Abramovich tại đây đã kiến nghị bằng văn bản yêu cầu không cấp phép cho kế hoạch 10 triệu bảng kể trên. Họ phàn nàn tư dinh của ông chủ Chelsea nếu được cơi nới sẽ cản tầm nhìn ra sông Thames của nhiều nhà trong vùng cũng như phá vỡ cảnh quan chung của cả vùng. Phen này thì khó cho Abramovich rồi. Thấy bảo những vị hàng xóm khó tính kia còn “rắn” hơn cả hàng thủ xe bus mà Chelsea dựng lên mùa trước.

Điệp Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục