Abramovich ra tay, Chelsea quyết giành Cavani với Real Madrid

07:32 Thứ sáu 21/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Có vẻ như Chelsea đang vô cùng quyết tâm chiêu mộ thành công tiền đạo Edinson Cavani của PSG với sự hỗ trợ tối đa của chủ tịch Roman Abramovich.


Thời gian gần đây, giới truyền thông liên tục đưa tin Cavani đã có mặt ở London để đàm phán về điểm đến mới cho mình. Nhiều người cho rằng anh đang được Chelsea, Arsenal và Man Unied săn đón. Từ Tây Ban Nha, Real Madrid của chủ tịch Florentino Perez cũng không thể bỏ qua một sát thủ hàng đầu như cựu tiền đạo Napoli.

Với sự cạnh tranh gay gắt này, Chelsea đã quyết định đi trước một bước. Antena 2 cho biết vị tỷ phú người Nga của The Blues sẵn sàng chi đến 84 triệu Euro để thuyết phục PSG nhả cho Cavani. Nếu PSG đồng ý, xem như họ đã bỏ túi 20 triệu Euro bởi hè năm ngoái, gã nhà giàu nước Pháp này chỉ phải trả cho Napoli có 64 triệu Euro để đưa chân sút người Uruguay về Paris.

Số tiền 84 triệu Euro mà Chelsea chi ra tuy lớn, nhưng xứng với tài năng của Cavani, nhất là trong bối cảnh đội chủ sân Stamford Bridge đang rất cần một trung phong chất lượng.

Tại Pháp, Cavani chơi không tồi khi ghi được 13 bàn thắng sau 21 trận đấu ở Ligue 1. Dù sao, con số đó vẫn kém xa số lần lập công mà Cavani có được khi còn ở Napoli. Quan trọng nhất là Cavani không muốn làm kép phụ cho  Zlatan Ibrahimovic.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục