Abramovich ‘nóng mắt’ với Mourinho qua vụ Salah

16:15 Thứ bảy 25/01/2014

Bán Juan Mata, một ngôi sao mà Roman Abramovich từng rất thích, đồng thời chiêu mộ Mohamed Salah, người từng có hành vi phân biệt đối xử với người Do thái. Rõ ràng HLV Jose Mourinho đã khiến ông chủ của mình phật ý.

Mohamed Salah đã chính thức thuộc về Chelsea sau khi “The Blues” và Basel đồng ý mức giá chuyển nhượng vào khoảng 11 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ được gọi là “Messi của Ai Cập” đang phải đối mặt với một tương lai không mấy xán lạn khi từng phân biệt đối xử với những người Do thái. Điển hình như trận ở trận Basel gặp Maccabi Tel Aviv tại Champions League năm ngoái, Salah đã từ chối bắt tay mọi cầu thủ Israel của đối phương.

Mohamed Salah từng phân biệt đối xử với người Do thái.

Biết được thông tin này, ông chủ Chelsea, Roman Abramovich hết sức tức giận. Nhà tài phiệt đến từ Nga vốn là một người Do thái. Trong BLĐ CLB chủ sân Stamford Bridge, cũng có 2 vị giống như Abramovich là Chủ tịch Bruce Buck và giám đốc Eugene Tenenbaum. Abramovich đã yêu cầu HLV Jose Mourinho gửi thông điệp tới Salah rằng anh phải thay đổi ngay cách cư xử đối với người do thái. Bằng không, tuyển thủ Ai Cập sẽ phải đón nhận những hình phạt nặng nề.

Đầu tiên, nhân vật đứng đầu Chelsea sẽ cấm Mourinho sử dụng Salah dù vừa phải bỏ ra không ít tiền để có anh. Nhưng Abramovich sẽ không bán và cũng chẳng cho các CLB khác mượn Salah mà bắt anh mài đũng quần trên băng ghế dự bị, qua đó thui chột tài năng.

Salah sẽ bước sang tuổi 22 vào tháng 6 năm nay. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Ai Cập. Sau 27 trận chơi cho đội bóng quê hương mình, Salah đã đóng góp tới 17 bàn thắng và đang nằm trong tốp 10 những chân sút tốt nhất của ĐT Ai Cập.
Tiểu Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục