Abramovich muốn ít nhất 3 Champions League nữa

13:27 Thứ hai 21/05/2012

Ngất ngây trong men say chiến thắng, ông chủ Roman Abramovich tuyên bố muốn Chelsea giành thêm ít nhất 3 Champions League nữa để trở thành một trong những CLB xuất sắc nhất châu Âu.

Abramovich khẳng định sẽ chi tiền để Chelsea mang về nhiều Champions League hơn nữa

Chelsea đã lần đầu tiên đăng quang Champions League sau chiến thắng nghẹt thở ở loạt đá penalty với Bayern Munich. Gần 2 tỷ bảng đầu tư vào CLB của ông chủ Roman Abramovich cuối cùng cũng phát huy tác dụng. Nhà tài phiệt Nga khẳng định đây là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của Chelsea và trong tương lai, đội bóng cần phải nỗ lực hơn nữa để mang thêm về phòng truyền thống nhiều chức vô địch Champions League hơn nữa.

Chủ tịch Bruce Burk của Chelsea dẫn lời ông chủ Abramovich: “Có rất nhiều đội bóng có 3-4 ngôi sao trên ngực áo (tượng trưng cho số lần vô địch Champions League). Chúng ta mới chỉ có 1, vì vậy, đội bóng cần phải đăng quang thêm tối thiểu 3 lần nữa”.

Abramovich trong lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch Champions League

Bại tướng Bayern của Chelsea đã 4 lần lên ngôi tại cúp C1 và bây giờ là Champions League. Real, Ajax, Barca cũng là những đội bóng kỳ cựu tại giải đấu danh giá nhất châu âu cấp độ CLB. Việc Abramovich nói rõ tham vọng của mình là một tín hiệu rất lạc quan với CĐV Chelsea, trong bối cảnh tin đồn ông chủ Nga sắp chuyển nhượng CLB cho người khác đang xuất hiện ngày càng nhiều.

Abramovich khẳng định tiếp tục mở hầu bao để Chelsea cải tổ đội hình để cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới, đồng thời bảo vệ chức vô chức vô địch Champions League. Mới đây, nhà tài phiệt xứ Bạch Dương đã móc tiền túi thưởng cho mỗi cầu thủ 300.000 bảng vì nỗ lực mang cúp về Stamford Bridge. Theo tiết lộ của báo chí Anh, riêng HLV Di Matteo được thưởng tới 1 triệu bảng vì ông là đầu tầu trong thành công của Chelsea. Có tin, Abramovich cũng đã xuôi lòng và nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm chính thức chiến lược gia người Italia.

Ngọc Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục