Abramovich muốn đưa tuyển thủ Pháp về Chelsea

17:34 Thứ năm 14/06/2012

Theo tờ Times, ông chủ Roman Abramovich đang muốn chiêu mộ Hatem Ben Arfa của Newcastle nhằm tăng chất kỹ thuật, sự mềm mại cho hàng công của Chelsea.

Ben Arfa thi đấu nổi bật trong mùa 2011/12 để giúp Newcastle kết thúc ở vị trí thứ 5 tại Premier League, tức hơn Chelsea 1 bậc. Phong cách của tuyển thủ Pháp này được nhiều người so sánh với Lionel Messi. Chelsea muốn chiêu mộ Ben Arfa với giá 18 triệu bảng. Mặc dù vậy, Newcastle chỉ chịu bán trụ cột của mình nếu nhận được 26 triệu bảng.

Được biết Newcastle chỉ mất 5 triệu bảng để có chữ kí của Ben Arfa từ Marseille. Hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1987 này với The Toon còn 3 năm nữa mới hết hiệu lực. Cách đây ít lâu, Ben Arfa từng tuyên bố sẽ gắn bó với thánh địa Sports Direct Arena (St James’ Park), nhưng chỉ là khi không có đội bóng lớn nào hỏi mua anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2012.

Ben Arfa (phải) trong màu áo ĐT Pháp ở EURO 2012

Chelsea chắc hẳn là đại gia mà Ben Arfa đang chờ đón. Nếu đầu quân cho The Blues, anh sẽ được quyền dự Champions League mùa tới và thi đấu bên cạnh những cầu thủ hàng đầu thế giới có thể kể tới John Terry, Frank Lampard, Fernando Torres hay người đồng đội tại ĐT Pháp - Florent Malouda…

Trước Ben Arfa, Chelsea đã mua thành công 2 ngôi sao sáng giá khác cũng có lối chơi khá kĩ thuật, lắt léo là Eden Hazard (từ Lille) và Marko Marin (từ Bremen). Ngoài ra, CLB chủ sân Stamford Bridge còn đang đàm phán với Porto về Hulk- tiền đạo to khỏe người Brazil.

Nếu thất bại ở thương vụ Hulk, họ sẽ chuyển hướng sang lôi kéo Jose Salomon Rondon của Malaga. Rondon đã ghi 11 bàn sau 37 trận tại La Liga mùa 2011/12 để giúp CLB nhà giàu mới nổi của Tây Ban Nha giành quyền dự Champions League mùa tới.
Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục