Abramovich lên kế hoạch “kéo” Mourinho về Chelsea

21:42 Thứ ba 05/02/2013

Theo những thông tin từ tiết lộ từ báo giới Anh thì ông chủ Abramovich đã tỏ ra quá chán Rafa Benitez. Đặc biệt là sau trận thua ngược trước Newcastle vừa qua.

Do vậy, cựu HLV Liverpool sẽ không nhận thêm bản hợp đồng gia hạn trong mùa Hè tới và đội chủ sân Stamford Bridge đã bắt đầu chiến dịch tìm kiếm “thuyền trưởng” mới sau khi thất bại trong thương vụ Guardiola.

Theo Daily Mail, ông chủ Abramovich đã bắt đầu quá trình đàm phán với “người đặc biệt” khi khả năng Mourinho chia tay Real là rất cao, nhất là sau khi đội bóng áo trắng thua Granada đêm thứ Bảy và hiện kém đội đầu bảng Barcelona 16 điểm ở La Liga.

Mourinho đang trên đường trở lại Chelsea?

Quan hệ giữa Abramovich và Mourinho đã được hàn gắn khá tốt trong thời gian gần đây khi hai nhân vật này thường xuyên liên lạc với nhau qua điện thoại.

Thậm chí, Daily còn dẫn chứng việc “người đặc biệt” đưa con gái Tita đến London học vào cuối năm ngoái để cho thấy rằng ông bắt đầu chuẩn bị cuộc sống mới ở thủ đô nước Anh. Thêm nữa, Mourinho lại rất được lòng các CĐV Chelsea và họ cũng rất mong “người đặc biệt” sẽ xuất hiện trở lại ở Stamford Bridge.

Để có được Mourinho, Abramovich sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để lôi kéo “Người đặc biệt” mà cụ thể là mức lương 9 triệu bảng/năm sau thuế kèm khoản tiền đền bù hợp đồng trị giá 25 triệu bảng cho Real Madrid.

Abramovich đang sẵn sàng để đưa Mourinho trở về và ông ấy đã chuẩn bị cho việc này bằng lời đề nghị trả lương cao kèm phí giải phóng hợp đồng còn thời hạn 2 năm của Mourinho”. Nguồn tin Daily cho hay.
H.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục