Abramovich lên kế hoạch giữ chân Hazard

15:45 Thứ hai 27/03/2017

TinTheThao.com.vnĐể có thể chống lại sức hút và cám dỗ mà Real Madrid giành cho Eden Hazard, ban lãnh đạo Chelsea phải làm mọi cách để có thể thuyết phục cầu thủ người Bỉ.

Và với vai trò là ông chủ tại Chelsea, chủ tịch Roman Abramovich không thể nào ngồi yên nhìn Eden Hazard - ngôi sao số 1 của đội bóng rời đi. Chelsea nhiều khả năng sẽ là nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, và tham vọng chinh phục đấu trường UEFA Champions League mùa tới khiến họ không thể dễ dàng để Real 'rút ruột'.

 - Bóng Đá

 Hazard là mục tiêu số 1 của Chelsea

Trang tin SportWitness dẫn lời thông tin từ báo chí Nga cho biết, để thuyết phục Hazard ở lại Chelsea, chủ tịch Roman Abramovich sẽ giành ra tới 200 triệu euro để chi tiêu cho các bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Đây là khoản tiền nhằm thể hiện cho cầu thủ người Bỉ thấy, Chelsea có thể cạnh tranh với Barcelona, Real Madrid hay Bayern Munich - các CLB hàng đầu châu Âu.

Marina Granovskaia - trợ lý số 1 của nhà tài phiệt Roman Abramovich trên thị trường chuyển nhượng được cho đã biết được các động thái từ cả phía Hazard và Real Madrid. và sẽ gấp rút lên kế hoạch chuyển nhượng cũng như thương thảo trực tiếp với tiền vệ người Bỉ.

Hợp đồng hiện tại của Hazard với Chelsea có thời hạn đến tháng 6/2020, và đội chủ sân Stamford Bridge không thiếu tiền đến mức phải bán ngôi sao số 1 đang có trong tay. Tuy nhiên sức quyến rũ rừ Real vẫn là rất lớn.

Video về tài năng mùa này của Eden Hazard:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:05 27/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục