Abramovich làm 1 điều, tương lai Hazard coi như đã xong?

17:01 Thứ tư 29/05/2019

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia Ian McGarry, động thái mới nhất từ phía vị tỉ phú người Nga có thể sẽ là

Chelsea đang chuẩn bị bước vào trận đấu lớn nhất của cả mùa giải: chung kết Europa League. Nhưng với không ít người thì đây có thể là trận họ không muốn chứng kiến, bởi nó có thể là trận đấu cuối cùng của Eden Hazard.

Rõ ràng, sẽ là bất ngờ nếu mùa sau Eden Hazard vẫn còn chơi cho Chelsea. Ngôi sao người Bỉ đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi nhằm nâng cao đẳng cấp của mình cũng như tìm kiếm giấc mơ đoạt QBV.

Và theo chuyên gia Ian McGarry, việc chủ tịch Roman Abramovich sẽ xuất hiện tại Baku dù trước đó không có mặt tại bất cứ một trận đấu nào của The Blues tại Premier League có thể là dấu hiệu báo trước cho màn chia tay của ngôi sao mang áo số 10

Hazard:

Hazard nhiều khả năng sẽ rời Chelsea sau trận chung kết Europa League. 

"Khi một tên tuổi lớn của Chelsea ra đi, những người mà Roman Abramovich thực sự cảm thấy trân trọng, ông ấy sẽ đối mặt với họ và nói lời cảm ơn chân thành vì những gì họ đã làm tại Stamford Bridge. Sau đó, sẽ là cái bắt tay và lời chúc cho những công thần ấy."

"Roman đã làm vậy với Frank Lampard, với John Terry, với Petr Cech, Didier Drogba và cả Ashley Cole nữa."

"Cá nhân mình, tôi nghĩ đó là một dấu hiệu cho những gì sẽ diễn ra tại Baku."

Ở một diễn biến khác, trong buổi tập gần nhất chuẩn bị cho trận chung kết Europa League gặp Arsenal rạng sáng mai (30/05), báo chí bắt gặp hình ảnh HLV Maurizio Sarri nổi giận đùng đùng, ném chiếc mũ xuống sân và sau đó, ông bỏ dở buổi tập của Chelsea và đi thẳng vào đường hầm. 

Anh Tú | 15:30 29/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục