Abramovich duyệt chi 500 triệu bảng cho Messi

01:48 Chủ nhật 11/01/2015

Theo tờ The Sun thì ông chủ Chelsea, Roman Abramovich đã quyết định chi khủng để lôi Lionel Messi về Stamford Bridge vào mùa hè 2015.

Nguồn tin trên khẳng định số tiền mà Roman Abramovich mạnh tay vung ra mua Lionel Messi lên đến tổng cộng 500 triệu bảng.

Trong khoản tiền khổng lồ này, 250 triệu bảng được chi trả cho Barcelona để đội bóng xứ Catalan nhả người. 250 triệu bảng còn lại được trả cho cá nhân Lionel Messi (gồm lương + thưởng trong hợp đồng 6 năm) để chiêu dụ ngôi sao Argentina về Stamford Bridge.

Cũng theo nguồn tin trên thì sở dĩ ông chủ người Nga buộc phải mạnh tay chi đậm là do chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ 2 đội bóng giàu có là Man City và PSG. Về phía Messi thì ngôi sao Barca cũng đã chấp thuận bắt tay với Chelsea thay vì PSG hay Man City.

Trong khi báo chí thế giới râm ran về việc Lionel Messi sắp rời Barcelona sang Chelsea thì ngôi sao Argentina này vẫn im hơi lặng tiếng về tương lai của mình. Sự im lặng của Messi càng dấy lên những đồn đoán ngôi sao này rời Nou Camp là sự thật.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục