Abra ép Mou lôi Drogba về làm HLV

12:59 Thứ hai 24/02/2014

Ông chủ người Nga của Chelsea đang thúc giục HLV Jose Mourinho đàm phán lôi kéo Didier Drogba về Stamford Bridge vào mùa Hè này.

Theo Daily Mail, Roman Abramovich muốn đưa Didier Drogba về Chelsea không phải để đá bóng mà làm công tác huấn luyện. Cụ thể, tỷ phú người Nga hy vọng Voi rừng phụ trách nhiệm vụ huấn luyện và trau dồi kinh nghiệm cho các tiền đạo trẻ của The Blues.

Didier Drogba được chính chủ tịch Roman Abramovich cất nhắc

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, không hài lòng với hiệu suất nhả đạn của 3 tiền đạo Demba Ba, Torres và Eto’o, Jose Mourinho từng ngỏ ý chiêu mộ Didier Drogba. Tuy nhiên, chân sút huyền thoại của Chelsea đã lịch sự khước từ lời mời chào của ông thầy cũ.

Khả năng Didier Drogba trở lại Chelsea làm HLV tiền đạo hoàn toàn có thể xảy ra bởi chân sút người Bờ Biển Ngà này đang tiến gần đến ngày treo giày. Theo 2 tờ The Times và Sunday People, Voi rừng vẫn sẽ chọn xứ Sương mù làm nơi sinh sống sau khi giải nghệ bởi cô vợ Lalla và các con của cầu thủ này hiện vẫn định cư ở gần London.

Tuy nhiên một số nguồn tin nghi ngờ rằng đây có thể là chiêu bài lung lạc tinh thần của ông chủ Roman Abramovich và ông thầy lắm chiêu Jose Mourinho đối với Voi rừng. Bởi vào ngày 27/2 tới Didier Drogba cùng Galatasaray sẽ chạm trán Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục