Aboutrika thất vọng sau trận thua của Ai Cập

23:49 Thứ bảy 04/08/2012

Đội trưởng Mohamed Aboutrika thừa nhận rằng anh cảm thấy vô cùng thất vọng vì đội bóng của anh đã thảm bại 0-3 trước đối thủ đến từ Châu Á, Olympic Nhật Bản.

Trong trận đấu này, hậu vệ Saad đã phải lĩnh một chiếc thẻ đỏ từ trọng tài Mark Geiger vào phút 41 vì phạm lỗi thô bạo với Manabu Saito, thời điểm mà Ai Cập đang bị các Samurai Xanh dẫn 1-0.

"Chiếc thẻ đỏ đã ảnh hưởng đến chúng tôi, và chắc chắn là nó khiến chúng tôi không thể hạnh phúc", Aboutrika nói. "Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt ở giải đấu lần này, nhưng ngày hôm nay là một trận đấu đầy khó khăn".

Ai Cập chia tay Olympiic sau trận thảm bại trước Nhật Bản. Ảnh: Internet.

Anh nói tiếp: "Tôi vô cùng buồn vì kết quả. Chúng tôi muốn được chơi ở vòng bán kết. Nhưng đối phương là một đội bóng rất mạnh và sự thật là khi chỉ còn thi đấu với 10 người, điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều lên lối chơi của đội bóng".

Aboutrika cho biết sự thiếu tập trung trong giai đoạn đầu của trận đấu đã khiến Ai Cập phải trả giá: "Vào đầu trận chúng tôi đã thiếu tập trung và nó giúp đối thủ có được lợi thế dẫn trước". Mặc dù vậy, đội trưởng của Olympic Ai Cập vẫn ca ngợi tinh thần thi đấu của các đồng đội sau giải đấu này.

"Thật khó khăn vì ở Ai Cập giải vô địch đang bị trì hoãn", anh chia sẻ. "Tôi vui vì cả đội đã cố gắng duy trì khả năng chơi bóng tốt bất chấp mọi thứ".

"Chúng tôi đang có một đội bóng rất tài năng và World Cup 2014 ở Brazil sẽ là một giải đấu tuyệt vời cho chúng tôi", anh nói thêm.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục