Abou Diaby: Tôi không phải là Song mới, tôi là Yaya Toure

08:20 Thứ ba 04/09/2012

Tiền vệ Arsenal Abou Diaby khẳng định anh không phải là một phương an thay thế cho sự ra đi của Alex Song, mà là một cầu thủ công thủ toàn diện và thi đấu bùng nổ như Yaya Toure của Man City.

Abou Diaby từng được đánh giá là một trong những tiền vệ đầy triển vọng, có lúc người ta xem Diaby là Patrice Vieirra mới của "Pháo thủ", thế nhưng chấn thương đã ngăn cản những bước tiến lớn của anh. Lúc này, Diaby đã trở lại rất đúng lúc, trong bối cảnh Arsenal vừa bán đi Song còn Jack WIlshere vẫn chưa thể bình phục.


"Tôi không có lối chơi như Alex Song, chúng tôi có nhiều cầu thủ có thể chơi ở vị trí của cậu ấy như Francis Coquelin hay Mikel Arteta, những người chơi lùi trên hàng tiền vệ," Diaby cho biết.

"Còn tôi, tôi luôn muốn tiến lên phía trước. Tôi và Yaya Toure có lối chơi tương tự."

Abou Diaby đã có màn trình diễn đầy ấn tượng góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Liverpool tại Anfield Chủ nhật vừa qua.

Trong thắng lợi của Arsenal, Lukas Podolski và Santi Cazorla là 2 cầu thủ ghi bàn nhưng những gì Diaby làm được khiến anh nhận được không ít lời khen ngợi. Không chỉ có sự mạnh mẽ, cầu thủ 26 tuổi người Pháp còn có những pha xử lí đậm chất kĩ thuật giúp Pháp thủ kiểm soát khá tốt khu trung tuyến.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục