Abidal và Samir Nasri được gọi trở lại đội tuyển Pháp

11:42 Thứ sáu 09/08/2013

Hậu vệ Monaco đã không chơi bất kể một trận đấu nào cho ĐT Pháp kể từ tháng 2/2012 khi Abidal phải trải qua một ca ghép gan, sẽ được triệu tập trong danh sách tham dự trận giao hữu với tuyển Bỉ. Bên cạnh đó Samir Nasri cũng được gọi trở lại trong đợt tập trung lần này.

Trao đổi với HLV đội tuyển Pháp, Didier Deschamps. Ông cho biết:

“Abidal đã không được triệu tập (vào tháng 6), nhưng tôi không muốn lập lại điều đó. Tôi nghĩ anh ấy đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí trong đội tuyển một lần nữa và hiện tại các cầu thủ của tôi không có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế như anh ấy.”

“Nasri cần phải đi cùng chúng tôi đến Nam Mỹ, nếu như anh ấy sớm trở lại, tôi sẽ chọn anh ấy. Anh ấy không phải là trường hợp đặc biệt. Nhưng Nasri chác chắn có một tương lai trong đội tuyển, chúng tôi đồng ý với điều đó.”

Abidal và Nasri bất ngờ được gọi trở lại ĐT Pháp. Ảnh: Internet.

HLV 44 tuổi đã phân tích những sự lựa chọn của ông trong đợt tập trung lần này, ông cho biết những quan tâm đến việc không có được những sự lựa chọn như mong muốn của mình.

Tôi không lo lắng, cũng không quá tự tin về những kết quả gần đây, chúng tôi đang cố gắng để đạt được những mục tiêu về chuyên môn trong năm 2014.”

Không phải rằng chất lượng của các tiền đạo quá thấp. Karim Benzema và Oliver Girourd thi đấu khá hiệu quả. Còn Bafetimbi Gomis đang phải chiến đấu tại Lyon cho 1 suất chính thức. cũng như là Ginac hay Aliadiere. Tôi không có đủ quan sát cụ thể về tính hiệu quả và thời gian chơi bóng của họ."

Danh sách cụ thể ĐT Pháp tham dự trận giao hữu:

Thủ môn: Mickael Landreau (Bastia), Hugo Lloris (Tottenham Hotspur), Steve Mandanda (Olympique Marseille)

Hậu vệ: Eric Abidal (Monaco), Gael Clichy (Manchester City), Mathieu Debuchy (Newcastle United), Patrice Evra (Manchester United), Laurent Koscielny (Arsenal), Eliaquim Mangala (Porto), Adil Rami (Valencia), Bacary Sagna (Arsenal)

Tiền vệ: Etienne Capoue (Toulouse), Clement Grenier (Olympique Lyonnais), Josuha Guilavogui (St Etienne), Geoffrey Kondogbia (Sevilla), Rio Mavuba (Lille), Moussa Sissoko (Newcastle United)

Tiền đạo: Karim Benzema (Real Madrid), Olivier Giroud (Arsenal), Samir Nasri (Manchester City), Dimitri Payet (Olympique Marseille), Franck Ribery (Bayern Munich), Mathieu Valbuena (Olympique Marseille)

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục