Abidal: Sẽ ra sao nếu Barca không có Messi?

22:52 Thứ sáu 02/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại người Pháp đã có những chia sẻ về đội bóng cũ và đặc biệt là siêu sao người Argentina.

Barcelona đang dự kiến sẽ tưởng thưởng cho Lionel Messi một bản hợp đồng mới để xứng đáng với những gì anh đã đóng góp cho đội bóng trong thời gian qua. Bên cạnh Messi, Luis Suarez và Ivan Rakitic cũng có “món quà” tương tự.

Abidal lạc quan về tương lai của Barca một khi Messi còn thi đấu. Ảnh: Internet.

Abidal cho biết: “Tôi không thể tưởng tượng được Barca sẽ ra sao nếu không có Messi. Tôi chắc chắn rằng Messi sẽ ở lại đây thêm nhiều năm nữa.

Về mùa giải năm nay, Barca đã trải qua hai trận đấu đầu tiên và toàn thắng. Abidal tỏ ra lạc quan về hành trình bảo vệ chức vô địch của Blaugrana. Anh cho biết: “Chúng ta đang ở đầu mùa giải và thật khó để biết được tương lai. Đội bóng hiện đang rất mạnh và những cầu thủ trẻ đang giúp cho chiều sâu đội hình được tăng lên đáng kể. Họ cần phải thích ứng, nhưng chúng ta biết mục tiêu của Barca là giành chiến thắng tất cả giải đấu. Tôi nghĩ rằng họ hoàn toàn có thể làm được điều đó.”

Về những tân binh, Abidal cho biết họ đều là các cầu thủ đẳng cấp và điều đó sẽ giúp ích cho Barca rất nhiều. Bây giờ quan trọng là cho họ thời gian để kiểm chứng năng lực của mình.

Hoàng Tâm | 22:30 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục