Abidal dang rộng vòng tay đón Valdes tới Monaco

04:28 Thứ bảy 05/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Cựu hậu vệ của Barca, Eric Abidal hiện đang là đội trưởng của Monaco hy vọng rằng người đồng đội của mình tại đội bóng xứ Catalan, Victor Valdes sẽ có mặt tại sân Stade Louis II vào cuối mùa giải năm nay.

Thủ thành số 1 của Barca, Victor Valdes gần đây đã công bố quyết định của mình rằng sẽ rời khỏi sân Camp Nou khi thời hạn hợp đồng của anh với câu lạc bộ sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa giải này.

Eric Abidal và Victor Valdes. Ảnh: Internet.

Đứng trước tình hình đó, Eric Abidal đang rất mong muốn Valdes sẽ theo bước chân của anh bằng cách gia nhập đội bóng công quốc Pháp, AS Monaco.

Monaco sẽ là một sự lựa chọn tốt cho Victor nếu chúng tôi chơi tại Champions League mùa giải tới.” – Abidal phát biểu tại Cadena COPE.

Abidal đã rời Barca vào mùa hè vừa qua, sau khi có một số đôi chút phản ánh về khoảng thời gian tại Catalan nhưng hiện tại hậu vệ 34 tuổi khẳng định rằng anh không hề có ấn tượng không tốt đối với các nhà vô địch La Liga.

Tôi không thất vọng với Barca.” – Abidal cho biết.

Tôi hiểu quyết định của câu lạc bộ khi để tôi ra đi. Tôi có rất nhiều sự tôn trọng cho Barcelona và đã không bao giờ nói bất cứ điều gì xấu về câu lạc bộ. Và tôi rất hạnh phúc khi được ở Barca trong 6 năm.”

Abidal đã giành được 4 danh hiệu La Liga, 2 Champions League trong khoảng thời gian khoác áo Barcelona.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục