Abidal có thể ra sân trong trận gặp Celta Vigo

02:44 Thứ bảy 30/03/2013

Hậu vệ 33 tuổi này đã được đưa vào danh sách hành quân của Blaugrana đến Vigo. Người đồng đội Javier Mascherano của anh đã bày tỏ sự vui mừng trước thông tin này.

Hậu vệ Eric Abidal đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Barcelona vào cuối tuần này, trong trận đấu với Celta Vigo .

Cầu thủ 33 tuổi này đã không thi đấu cho đội một của Barca kể từ tháng Hai năm 2012. Nhiều khả năng, anh sẽ ra sân ngay từ đầu khi mà các trụ cột của Blaugrana đang cần nghỉ ngơi sau loạt trận thi đấu cho ĐTQG.

Abidal đã trải qua ca phẫu thuật cấy ghép gan vào tháng Tư năm ngoái. Gần đây, anh đã trở lại khoác áo Barcelona trong trận giao hữu với đội bóng đến từ Ligue 2 – Istres.

Javier Mascherano đã bày tỏ sự vui mừng khi thấy người đồng đội của mình chiến thắng bệnh tật để trở lại sân cỏ. Tiền vệ người Argentina đã đăng bức ảnh chụp cùng Abidal lên twitter kèm dòng chú thích: "Chúc mừng Abi! Anh đã trở lại"

Barcelona hiện đang có khoảng cách 13 điểm với Real Madrid. Chiến thắng trước Celta Vigo sẽ giúp họ tiến thêm một bước gần hơn đến chức vô địch La Liga thứ 22 trong lịch sử.

Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục