Abel Hernandez: Lá bài tẩy của Oscar Tabarez?

20:44 Thứ tư 26/06/2013

4 bàn thắng vào lưới Tahiti chưa thể nói lên điều gì về Abel Hernandez thế nhưng nó có thể là một yếu tố khiến tiền đạo của Palermo được Oscar Tabarez nhìn nhận như một vũ khí bí mật giúp Uruguay chống lại Brazil.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Abel Hernandez đến với Confed Cup năm nay cùng với một tâm trạng không thực sự tốt khi Palermo của anh đã phải xuống chơi ở Serie B sau mùa giải vừa rồi. Tiền đạo sinh 1990 cũng chỉ là sự lựa chọn thứ 4 của La Celeste sau lão tướng công thần Forlan và hai đàn anh danh tiếng lẫy lừng Cavani, Suarez. Thực tế thì Abel Hernandez cũng chỉ được vào sân ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng với đối thủ nhược tiểu Tahiti.

Hernandez - tăng năng mới nổi của tuyển Uruguay

So với các đàn anh ở đẳng cấp thế giới trong đội, Abel Hernandez khó có thể so sánh về kỹ năng xử lý bóng, kinh nghiệm lẫn độ quái. Nhưng nếu HLV Oscar Tabarez biết cách sử dụng những điểm mạnh của cầu thủ này (độ nhạy cảm, sức mạnh và tốc độ) đúng thời điểm, Abel Hernandez hoàn toàn có thể đem lại bất ngờ cho hàng phòng ngự Brazil, những người chắc chắn đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Forlan, Cavani lẫn Suarez.

Một lý do riêng để tiền đạo này quyết tâm thể hiện mình là việc nhờ Confed Cup, rất có thể Abel Hernandez sẽ tìm được một bến đỗ mới thay vì chôn vùi tài năng chớm nở tại Serie B.
An Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục