Aaron Ramsey muốn giành nhiều danh hiệu với Arsenal

13:55 Thứ sáu 08/08/2014

Aaron Ramsey thừa nhận mình đã có một chút day dứt khi Arsenal bỏ lỡ cuộc đua giành chức vô địch Premier League ở mùa giải năm ngoái.

Aaron Ramsey cho biết các pháo thủ không thể chờ đợi nhiều hơn để chạm tay vào chức vô địch sau khi kết thúc 9 năm hạn hán danh hiệu của mình bằng chức vô địch FA Cup mùa giải năm ngoái.

Tiền vệ người xứ Wales nhẩm tính rằng chức vô địch Siêu cúp nước Anh vào cuối tuần có thể khởi động một cuộc đua danh hiệu của Arsenal.

Phát biểu với báo giới Aaron Ramsey cho biết: “FA Cup là danh hiệu đầu tiên chúng tôi giành chiến thắng với đội bóng này. Nó có thể là quan trọng nhất… Đó chắc chắn là một cảm giác tuyệt vời sau khi giành chức vô địch và chúng tôi muốn cảm giác đó một lần nữa và chúng tôi muốn đạt được nó càng nhanh càng tốt”.

“Chúng tôi muốn cố gắng và giành chiến thắng chức vô địch ở mùa giải năm nay và tôi tin rằng Arsenal đang có một cơ hội tuyệt vời để làm điều đó”.

Đoàn quân của HLV Wenger có cơ hội để giành thêm chức vô địch nếu đánh bại Man City trong trận tranh siêu cúp nước Anh tại Wembley vào ngày Chủ nhật.

Ramsey khẳng định đây là một động lực quan trọng của Arsenal khi mùa giải mới sẽ khởi động vào thứ Bảy tới. Tiền vệ người xứ Wales cho biết: “Chúng tôi có cơ hội giành chức vô địch siêu cúp Anh. Các cầu thủ đều muốn giành danh hiệu đó vì vậy chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu như thi đấu ở Premier League. Đó là một trận đấu lớn và chúng tôi sẽ đối xử nó như thế”.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục