Aaron Ramsey dự đoán tương lai của M.U dưới triều đại INEOS

16:27 Thứ ba 22/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Sports, cựu tiền vệ của Arsenal đã đưa ra nhận định xoay quanh đội chủ sân Old Trafford.

Theo quan điểm đến từ Aaron Ramsey, dù sẽ mất thời gian, nhưng tập đoàn INEOS sau cùng sẽ đạt được thành công tại Manchester United. Tiền vệ từng khoác áo Nice - đội bóng cũng thuộc quyền sở hữu của INEOS, nhận định:

"Họ từng muốn đầu tư nhiều vào Nice, biến đội bóng này thành một thế lực của bóng đá châu Âu."

“Sir Jim là một fan hâm mộ Man United và đã có cơ hội sở hữu câu lạc bộ. Vì vậy, tôi nghĩ họ sẽ thực hiện một công việc không thể tin được ở đó. Sẽ chỉ mất một chút thời gian."

Ramsey dưới màu áo Nice.

“Họ là những người rất có định hướng, chỉ quen với việc đạt được thành tích tốt nhất trong những công việc mà mình làm."

“Đến Premier League, giúp đội bóng thử thách và cạnh tranh danh hiệu một lần nữa không phải là điều dễ dàng. Nhưng với tham vọng và ý tưởng của họ, tôi nghĩ, INEOS sẽ có một giai đoạn thành công ở đó."

Có thể nói, mùa giải đầu tiên của Man Utd dưới thời INEOS hiện không diễn ra suôn sẻ. Sau 8 vòng đấu Premier League, đội chủ sân Old Trafford chỉ giành được 11 điểm và đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Dù vậy, những dấu hiệu tích cực đã xuất hiện vào cuối tuần qua, khi thầy trò HLV Erik Ten Hag chấm dứt chuỗi trận không thắng bằng cách hạ gục Brentford trên sân nhà. Giữa tuần này, họ sẽ chạm trán Fenerbahce trong khuôn khổ Europa League.

Huỳnh Trung Phong | 16:27 22/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục