aaaaa

22:20 Thứ bảy 05/05/2012

Giám đốc điều hành CLB Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge, tuyên bố Barcelona nên quên việc chiêu mộ hậu vệ trẻ tài năng của sân Allianz Arena, David Alaba.

Cầu thủ trẻ người Áo đang chơi cho Bayern đã có những bước tiến thần kỳ trong mùa giải năm nay, và trở thành một phần quan trọng của đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Jupp Heynckes. Alaba thường xuyên được Heynckes sử dụng ở vị trí hậu vệ trái ở mùa giải năm nay.

Trong thời gian vừa qua, đã có những thông tin cho biết rằng cựu vô địch Champions League Barcelona đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 12 triệu Euro dành cho cầu thủ trẻ của Bayern. Nhưng đội bóng nước Đức đã thẳng thừng từ chối sự liên hệ này.

Alaba được cho là 1 mục tiêu của Barcelona. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi không bán cầu thủ, David Alaba lại càng không, đó là người sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tương lai của Bayern. Barcelona có thể tiết kiệm 20 xu phí điện thoại gọi tới Munich", Rummenigge nói thẳng.


Người ta cũng đã phỏng vấn Alaba về thông tin trên, và cầu thủ này cho biết anh đang hạnh phúc cùng Bayern Munich.

"Tôi chưa bao giờ nghe thông tin đó. Có thể sẽ là một vinh dự và một giấc mơ nếu được khoác áo Barcelona, nhưng tôi rất hạnh phúc với Bayern lúc này", Alaba cho biết.

Mặc dù đã thể hiện vô cùng ấn tượng sau 2 trận bán kết Champions League với Real Madrid, nhưng đáng tiếc là Alaba sẽ phải vắng mặt trong trận chung kết với Chelsea vì lý do thẻ phạt.
N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục