Ả Rập mời gọi, Arsenal có động thái thiết thực với Trossard

06:28 Thứ bảy 07/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo TeamTalk, Arsenal đã từ chối đề nghị của Al-Ittihad đối với Leandro Trossard và sẽ sớm gia hạn hợp đồng với anh.

Leandro Trossard đã tạo được những ảnh hưởng nhất định tại Arsenal kể từ khi gia nhập đội bóng này vào tháng 1 năm 2023. Thành tích ghi 19 bàn thắng và kiến ​​tạo 12 lần trong 71 lần ra sân của Trossard cho thấy đây là chữ ký đáng giá của Pháo thủ.

Trossard thể hiện tầm quan trọng tại Arsenal.

Theo TeamTalk, trong những ngày qua đã có những lời mời gọi từ Al-Ittihad đối với cầu thủ chạy cánh người Bỉ. Tuy nhiên, Arsenal không có ý định bán Trossard. Giám đốc thể thao của Arsenal, Edu, đang có kế hoạch khởi xướng các cuộc thảo luận về hợp đồng mới cho Trossard để ngăn chặn bất kỳ sự quan tâm nào khác từ các đối thủ trong tương lai.

Hợp đồng hiện tại của anh với Arsenal có thời hạn đến tháng 6 năm 2026, với mức lương hàng tuần là 90.000 bảng. Các điều khoản mới được đề xuất có thể sẽ nâng mức lương của anh lên trên 100.000 bảng/tuần.

Với việc Arsenal tham dự trên nhiều đấu trường ở mùa này, họ sẽ cần có một độ dày lực lượng nhất định. Việc gia hạn với Trossard trong thời gian tới là động thái khôn ngoan của Pháo thủ.

Ngoạ Long | 06:28 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục