Á quân V.League hủy diệt đối thủ bằng tỷ số 7-0

00:38 Thứ năm 16/07/2015

Dưới sự chứng kiến của HLV Miura, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết lập cú hat-trick để giúp Hà Nội T&T đè bẹp Đồng Tháp.

Văn Quyết có màn thể hiện ghi điểm tuyệt đối với HLV Miura. Ảnh: Tống Đức Thuận

Nếu ở lượt đi, đội bóng thủ đô chơi khá tồi thì ở giai đoạn lượt về, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng lột xác bằng chuỗi phong độ ấn tượng.

Trước một Đồng Tháp khiêm tốn về mọi mặt và không có sự phục vụ của 2 ngoại binh Felix, Samson vì lĩnh án treo giò, đương kim Á quân V.League thể hiện sức mạnh vượt trội bằng thế trận lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Kết thúc hiệp 1, tỷ số đã là 3-0 nghiêng về phía đại diện thủ đô. Trong hiệp 2, các học trò của HLV Phan Thanh Hùng ghi thêm 4 bàn. Đặc biệt, tiền đạo Văn Quyết đã có màn thể hiện xuất sắc bằng 3 pha lập công vào lưới đối phương.

Ngồi trên khán đài sân Hàng Đẫy, HLV Miura không giấu nổi sự hài lòng dành cho cậu học trò tại ĐTVN. Ở trận đấu với Thái Lan thuộc khuôn khổ Vòng loại kép World Cup 2018 - Asian Cup 2019, Văn Quyết phải ngồi dự bị vì không có được thể trạng tốt nhất sau khi lập gia đình. Song với phong độ cao như thời gian qua, sẽ không ngạc nhiên nếu HLV Miura trao cho tiền đạo của Hà Nội T&T một ví trí chính thức trong cuộc tiếp đón CLB Man City.

Phát biểu sau trận, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Điều có ý nghĩa quan trọng nhất với đội bóng của tôi là các cầu thủ đã lấy lại sự tự tin sau chuỗi thành tích bết bát suốt lượt đi”. Trong 6 trận gần nhất cả ở V.League và Cúp QG, Hà Nội T&T thắng 5, hòa 1. Á quân V.League đang trở lại bằng phong độ thuyết phục.

Kết quả vòng 16
Bảng xếp hạng sau vòng 16
Hoàng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục