Á quân V-League chia tay 1/2 đội hình, HLV phá vỡ im lặng

08:18 Thứ sáu 12/07/2024

TinTheThao.com.vnHLV Bùi Đoàn Quang Huy đã có những chia sẻ về việc CLB Bình Định nói lời chia tay với 12 cầu thủ, lực lượng chiếm khoảng 1/2 quân số đội 1.

Sau khi kết thúc mùa giải trong top 2 BXH V-League, CLB Bình Định gây bất ngờ khi nói lời chia tay với 12 cầu thủ đội 1, bao gồm Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Phạm Văn Thành, Hà Đức Chinh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Phạm Minh Nghĩa, Adriano Schmidt, Trần Đình Minh Hoàng, Nguyễn Mạnh Cường cùng hai ngoại binh Marlon và Alan.

Bình Định chia tay đến một nửa quân số đội 1. Ảnh: CLB Bình Định.

Chia sẻ được tạp chí Văn hóa và Phát triển dẫn lời, liên quan đến việc CLB Bình Định chia tay đến 12 cầu thủ sau khi kết thúc mùa bóng, HLV Bùi Đoàn Quang Huy có bày tỏ cho biết: "Theo như hợp đồng được ký kết, chúng tôi sẽ phải nói lời chia tay với nhiều trụ cột đã gắn bó với đội suốt mùa giải qua, đây là điều hết sức đáng tiếc.

Tuy nhiên, lãnh đạo CLB cũng đã có phương án để bổ sung những cầu thủ chất lượng, hướng đến mục tiêu mới trong những mùa giải tới. Rất mong người hâm mộ tiếp tục đồng hành, cổ vũ, động viên để đội có nhiều động lực thi đấu, đem lại niềm vui cho mọi người!".

Phi Yến | 08:18 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục