Á hậu Huyền My: “Và tôi cũng yêu Anh”

12:32 Thứ bảy 25/06/2016

“Trong số các đội tuyển tham dự EURO 2016, tôi rất mến các cầu thủ Italia. Họ thi đấu không những rất xuất sắc mà còn sở hữu nhiều cầu thủ đẹp trai, đặc biệt là Matteo Darmian” - Á hậu Huyền My cho biết.

Tại vòng 1/8, Huyền My sẽ cổ vũ đội tuyển Italia trong trận đấu rất khó khăn gặp đương kim vô địch Tây Ban Nha. Cũng theo Huyền My: “Tôi cũng rất có cảm tình với Tây Ban Nha, khi họ sở hữu nhiều cầu thủ nam tính, chơi bóng nghệ sĩ như Morata, Ramos, Pique. Chỉ tiếc là ở giải này, thủ môn Casillas chưa được ra sân thi đấu.”

Khi được hỏi còn yêu thích đội bóng nào nữa, Huyền My trả lời ngay: “Và tôi cũng yêu Anh. Đội tuyển Anh dự EURO 2016 cũng có rất nhiều cầu thủ giỏi như Dier, Kane hay Hart. Đây là những cầu thủ thuộc diện “cục nam châm” với người hâm mộ, đặc biệt là những khán giả nữ.” Hiện đang ở Anh, Huyền My cũng cảm nhận được sự đam mê của các cổ động viên chân chính tại đảo quốc sương mù. “Trong các trận đấu của đội tuyển Anh, những cổ động viên cuồng nhiệt rất thích hát và nhảy múa vui vẻ mỗi khi đội nhà ghi bàn. Đây là điều rất ấn tượng và sẽ khích lệ tinh thần đội Anh.”

Đức An | 12:00 25/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục