99% Pogba sẽ rời Juventus

11:13 Chủ nhật 06/10/2024

TinTheThao.com.vnTương lai của Paul Pogba tại Juventus đang bị đặt dấu hỏi lớn ngay cả khi anh vừa được giảm án treo giò.

Mới đây, Paul Pogba được giảm án treo giò từ 4 năm xuống còn 18 tháng vì tội sử dụng doping. Tiền vệ người Pháp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 8 năm ngoái.

Như vậy, Pogba có thể tái xuất sân cỏ vào tháng 3/2025. Tuy nhiên, tương lai của tiền vệ sinh năm 1993 tại Juventus không hề được đảm bảo.

Mới đây, cựu danh thủ Patrice Evra lên tiếng tiết lộ rằng gần như chắc chắn Pogba sẽ chia tay Juventus. Cựu hậu vệ M.U đồng thời tiết lộ bến đỗ khả thi cho người đàn em.

Pogba được phép trở lại thi đấu vào tháng 3 sang năm.

Football Italia dẫn lời Patrice Evra:

Tôi nghĩ rằng 99% chúng ta sẽ không được chứng kiến Pogba thi đấu trong màu áo Juventus nữa. Cậu ấy cần bước sang trang mới trong sự nghiệp.

Tôi sẽ gọi điện nói chuyện với Mehdi Benatia (Giám đốc thể thao của Marseille) về trường hợp của Pogba. Cánh cửa vẫn mở ra cho cậu ấy.”

Pogba được cho là cầu thủ nhận lương cao nhất tại Juventus thời gian qua. Đội bóng thành Turin muốn chia tay cầu thủ người Pháp để giảm tải quỹ lương trong đội.

Được biết, Juventus hoàn toàn có quyền chấm dứt hợp đồng với Pogba mà không mất khoản tiền đền bù. Lý do bởi việc anh sử dụng chất cấm đã vi phạm quy định trong hợp đồng giữa đôi bên.

Minh Khuê | 11:13 06/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục