9 năm và 6 lần cho mượn, sao chia tay Chelsea nói lời giã biệt

18:41 Thứ bảy 03/07/2021

TinTheThao.com.vnSau gần 1 thập kỷ thuộc biên chế The Blues, mối lương duyên giữa ngôi sao đa năng với CLB thành London cũng kết thúc.

Ở chiến dịch 2020/21, Victor Moses tiếp tục rời Chelsea để tìm kiếm nhiều hơn cơ hội thi đấu. Ngòi nổ Nigeria thi đấu tại Nga, trong màu áo CLB Spartak Moscow.

Đóng góp 4 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo cho Spartak qua 20 lần ra sân trên mọi mặt trận, Moses đã thuyết phục thành công đại diện xứ sở bạch dương mua đứt mình. Mức giá của phi vụ rơi vào khoảng 4,5 triệu bảng và ngôi sao 30 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm.

Moses bids emotional farewell after £4.5m transfer is confirmed - Bóng Đá

 Sau nhiều lần ra đi theo dạng cho mượn, Moses cuối cùng cũng chia tay hẳn Chelsea.

Football London dẫn thông điệp chia tay của Moses sau khi kết thúc mối lương duyên với ông lớn phía tây London: "Sau 9 năm tuyệt vời và 128 trận đấu cho Chelsea, giờ tôi đã chính thức chia tay CLB để gia nhập Spartak Moscow trong phi vụ dài hạn. 

Tôi yêu thích mọi khoảnh khắc chơi bóng cho Chelsea và ra đi với những ký ức sẽ trân trọng mãi mãi, bao gồm vô địch Premier League, FA Cup cùng Europa League.

Tôi luôn cảm kích tình yêu và sự cổ vũ nhận được trong thời gian ở Stamford Bridge. Tôi muốn dùng cơ hội này để cảm ơn mọi người có kết nối cùng CLB, đặc biệt là các fan Chelsea - những người mãi mãi tuyệt vời với tôi. 

Tôi muốn chúc CLB mọi thành công trong tương lai. Cảm ơn vì tất cả. Màu xanh mãi mãi ở trong trái tim tôi."

Victor Moses ghi bàn thắng đầu tiên cho Spartak Moscow (Tháng 10/2020):

 
Phụng Sồ | 18:11 03/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục