9 "báu vật" sáng giá nhất Bundesliga: "Sancho mới" thứ 3; Sao Bayern số 1

00:50 Thứ sáu 28/06/2024

TinTheThao.com.vnCùng điểm lại 9 tài năng trẻ của Bundesliga đã lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu Cậu Bé Vàng năm nay.

Umut Tohumcu (xếp thứ 96 trong danh sách)

Tài năng gốc Thổ Nhĩ Kỳ có 20 lần ra sân dưới màu áo Hoffenheim mùa giải vừa qua, ghi dấu ấn với 2 pha kiến tạo. Thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công, Tohumcu được đánh giá cao bởi khả năng tung ra những đường chuyền quyết định.

Tim Drexler (86)

Là đồng đội của Tohumcu dưới màu áo Hoffenheim, Drexler chưa được xem là một nhân tố chủ chốt và chỉ mới có 8 lần ra sân tại Bundesliga. Có sở trường là vị trí trung vệ, tài năng 19 tuổi sở hữu khả năng chuyền bóng và tranh chấp tương đối ấn tượng.

Brajan Gruda (48)

Chân sút 20 tuổi vừa trải qua một mùa giải mang tính chất đột phá dưới màu áo Mainz 05, anh có cho mình 28 lần ra sân tại Bundesliga, đóng góp được 4 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo. Theo dữ liệu từ Transfermarkt, hiện tài năng người Đức đang được định giá lên đến 20 triệu euro.

Gruda sở hữu nhiều tiềm năng.

Max Finkgrafe (44)

Với 24 lần ra sân, Finkgrafe thực sự đã trở thành trụ cột của Koln ngay trong mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Bundesliga. Thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh, tài năng người Đức được đánh giá là mẫu cầu thủ hiện đại, luôn có những đóng góp ở cả hai mặt trận phòng ngự lẫn tấn công trong mỗi trận đấu. Đáng chú ý, anh cũng đã bỏ túi bàn thắng đầu tiên tại giải đấu.

Hugo Larsson (35)

Ở tuổi 20, tiền vệ người Thụy Điển đã đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong đội hình của Frankfurt, với tổng cộng 29 lần ra sân tại Bundesliga mùa giải vừa qua. Là mẫu tiền vệ toàn diện, Larsson được đánh giá cao ở khả năng phát triển lối chơi và hỗ trợ phòng ngự. Ngoài ra, anh cũng kịp ghi dấu ấn với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Youssoufa Moukoko (23)

Có lẽ Moukoko đã không còn xa lạ với phần đông người hâm mộ Bundesliga, nhưng nhìn chung thì tài năng thuộc biên chế Borussia Dortmund đã có một bước thụt lùi ở mùa giải 2023/24. So với 7 bàn và 26 lần ra sân ở mùa bóng trước đó, Moukoko chỉ góp mặt trong 20 trận và ghi được 5 bàn. Tuy vậy, anh vẫn được xem là tài năng hàng đầu của bóng đá Đức.

Jamie Bynoe-Gittens (16)

Jamie vừa có một mùa giải đột phá.

Thường được giới truyền thông ví như "Jadon Sancho mới" vì cùng chuyển đến Borussia Dortmund từ Manchester City, Jamie vừa trải qua một mùa giải đột phá với 25 lần ra sân tại Bundesliga, góp dấu giày vào tổng cộng 5 bàn thắng của Dortmund. Ở tuổi 19, tài năng người Anh được dự đoán sẽ sớm bùng nổ trong tương lai.

Mathys Tel (11)

Dù bị ảnh hưởng đáng kể bởi sự xuất hiện của Harry Kane, Tel vẫn luôn gây ấn tượng mỗi khi có cơ hội ra sân và đang được kỳ vọng sẽ trở thành "đầu tàu" của Bayern Munich trong tương lai. Mùa giải vừa qua, chân sút người Pháp ghi đến 7 bàn và đóng góp thêm 5 đường kiến tạo sau 30 lần ra sân tại Bundesliga.

Aleksandar Pavlovic (9)

Pavlovic vừa có một mùa giải ấn tượng. .

Trong mùa giải đầu tiên được đôn lên đội một của Bayern, Pavlovic đã trở thành một nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của Hùm xám với tổng cộng 19 lần ra sân. Nếu không bị viêm amidan, giờ đây tiền vệ 19 tuổi đã cùng ĐT Đức chinh chiến tại EURO 2024.

Huỳnh Trung Phong | 00:50 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục