86 tuổi đòi lấy vợ, Di Stefano bị con “bế” ra tòa

21:50 Thứ năm 09/05/2013

Như đã biết, Chủ tịch danh dự của Real Madrid Alfredo di Stefano đã phải lòng cô thư ký Gina Gonzalez và nhất quyết đòi lấy người tình kém ông 50 tuổi này về làm vợ.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Mặc dù đã nói: “Các con tôi chẳng có quyền hành gì quyết định vào cuộc đời bố nó” nhưng 5 người con của Di Stefano đang chứng minh rằng, ông bố của mình hiện không còn đủ sức khỏe thể lực lẫn tâm trí để bảo vệ cái “quyền yêu đương” của ông nữa. Bằng chứng rằng ngày 24/04 vừa qua, 5 người con này đã nộp đơn lên tòa án, một với lý do như trên, thứ hai, quan trọng hơn là để bảo vệ quyền thừa kế của mình.

Di Stefano và người tình Gina

Di Stefano có 6 người con với người vợ quá cố Sara Freites Varela, trong đó người con gái Nantette đã qua đời hồi năm ngoái. Không có trong văn bản gửi lên tòa án nhưng ai cũng biết rằng, những người con của huyền thoại người Argentina đều quy kết Gina Gonzalez là kẻ đào mỏ, lợi dụng ông bố đang phải ngồi xe lăn của mình để trục lợi bằng một cuộc hôn nhân giả dối. Tuy nhiên, một trong những nhân viên thân cận làm việc cùng Di Stefano tại Madrid lại phát biểu trên tờ Vanitatis rằng: “Di Stefano đang có sức khỏe tốt và tinh thần rất minh mẫn, ông có thể làm bất cứ điều gì ông muốn, với Gina hoặc bất cứ ai khác. Ở tuổi của ông, ông chẳng thể lừa bất kỳ người phụ nữ cô đơn nào mà ông gặp. Nếu Gina làm ông ấy hạnh phúc thì hãy cứ để ông ấy kết hôn”.

Về phía các con của ông, nếu ông không chịu đẩy xe lăn đến tòa án thì 5 người con của ông sẵn sàng “bế” cả bố mình ra tòa để ngăn chặn cuộc hôn nhân muộn mằn này.

Phương Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục