86% NHM muốn Chelsea ký với 'bản nâng cấp' của Fabregas

11:25 Thứ tư 11/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng đứng thứ 5 ở Premier League mùa trước vẫn đang bế tắc trong việc sở hữu một ngôi sao mới ở hàng tiền vệ.

Mùa hè năm nay là khoảng thời gian rối ren của câu lạc bộ Chelsea, họ liên tục bị dính vào các rắc rối không đáng có ở hậu trường.

Từ việc bế tắc trong thương vụ huấn luyện viên Maurizio Sarri đến công tác xây dựng sân vận động bị đình trệ do ông chủ Roman Abramovich gặp phiền toái với chính phủ xứ sương mù. Và bây giờ là sự tuyệt vọng ở phiên chợ hè dành cho các tân binh.

86% NHM Chelsea muốn ký với 'bản nâng cấp' của Fabregas - Bóng Đá

 Thông tin về Jean Seri đến London ngày hôm qua vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn.

Các báo cáo gần đây cho biết những động thái liên quan đến tiền vệ Jean Michael Seri có vẻ như đang diễn ra suôn sẻ với đội bóng áo xanh, vì đối thủ cạnh tranh với họ là Arsenal đã chính thức công bố tân binh triển vọng người Uruguay, Lucas Torreira. Nhưng cho đến giờ phút này, mọi thứ có vẻ chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Ở một diễn biến khác, bom tấn giữa Real Madrid - Cristiano Ronaldo - Juventus đã chính thức khép lại cách đây chưa lâu.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nhà vô địch Serie A có thể sẽ phải tiễn ai đó ra đi để đảm bảo tài chính, và một trong số đó có thể là Miralem Pjanic, ngôi sao được định giá 58,5 triệu bảng (theo tranfersmarkt).

86% NHM Chelsea muốn ký với 'bản nâng cấp' của Fabregas - Bóng Đá

 Pjanic là ngôi sao quan trọng của Juventus.

Một trong những điểm yếu kém chính tại Stamford Bridge mùa trước là quyết định của CLB trong việc bán Nemanja Matic cho Manchester United và thay thế bằng Tiemoue Bakayoko từ AS Monaco ở hàng tiền vệ. Ngôi sao người Pháp là nhân tố chính làm giảm chất lượng các trận đấu của đội bóng từng là vô địch nước Anh.

Chưa rõ Chelsea có theo đuổi thương vụ ngôi sao người Bosnia hay không nhưng mới đây, một trang web có tên footballfancast đã tạo ra một cuộc thăm dò ý kiến nơi NHM The Blues và hỏi liệu họ có muốn Pjanic cập bến đội bóng và trở thành bản nâng cấp cho Cesc Fabreagas 'già cỗi' hay không.

Thật bất ngờ, đã có đến 86% số người ủng hộ Chelsea tin rằng đội bóng cần phải đưa ngay Pjanic về thay thế thảm hoạ Tiemoue Bakayoko cũng như một Fabregas đã sắp bước sang tuổi 32 và phong độ cũng đã đi xuống rất nhiều.

86% NHM Chelsea muốn ký với 'bản nâng cấp' của Fabregas - Bóng Đá

 Có đến 86% NHM Chelsea tin rằng Fabregas cần được thay thế bằng Pjanic.

Phiên chợ hè chỉ còn mở cửa chưa đầy 1 tháng nữa, và Chelsea vẫn đang bế tắc với các mục tiêu chính của mình. Trong trường hợp tệ nhất, họ buộc lòng phải 'an phận' với chiến lược gia Antonio Conte trên băng ghế chỉ đạo, cộng với những nhân tố cũ ở đội bóng.

Vũ Quang Toản | 09:40 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục